"โต๊ะเดิม" ซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่โดนใจ ทั้งเนื้อหาและดนตรีของ “ลัสส์” LUSS ศิลปินที่ทำงานในระดับอินเตอร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

"โต๊ะเดิม" ซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่โดนใจ ทั้งเนื้อหาและดนตรีของ “ลัสส์” LUSS ศิลปินที่ทำงานในระดับอินเตอร์

สามซิงเกิลแรกของ ลัสส์  LUSS  ดูโอหญิงชาย ที่เป็นการทำงานร่วมกันของ เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์  คนเบื้องหลังเพลงดังของศิลปินมากมาย อาทิ Maiyarap, Nil-LhoHitz กับ ปั้น นลพรรณ อัมพุช อดีตนักร้องนำของวงเจลลี ร็อคเก็ต (Jelly Rocket) เขาทั้งคู่ได้ทำตามความชอบของตนเองและพา ลัสส์ มาให้แฟนๆ ได้รู้จักดนตรีล้ำๆ ไม่ว่าจะเป็น Ride or Die", "Trippin" หรือว่า "Fool"
ทั้งติดท็อปเทนในหลายๆ ชาร์ทเพลง อาทิ ชาร์ทเพลงอินดี้ของ Joox, Spotify, Apple Music และชาร์ทเพลงของCat Radio ที่ทำให้ ลัสส์  เป็น New Artist Spotlight ของ Apple Music เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอีกด้วย ขณะที่Spotifyเอเชีย ก็เลือกพวกเขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามอง ซึ่ง ลัสส์ คือศิลปินไทยรายแรกที่ได้รับเกียรตินี้ซึ่งสามารถฟังเพลงพร้อม Canvas VDO (ส่วนหนึ่งของ MV) ของ ลัสส์ ได้ผ่านแอพอีกด้วย
ยิ่งไปกว่านั้นเพลงของ ลัสส์  ยังไปติดอยู่ในเพลย์ลิสต์ของผู้ให้บริการสตรีมมิ่งในเอเชียของประเทศต่างๆ มากมาย อาทิ ไต้หวันฮ่องกงสิงคโปร์ฟิลิปปินส์อินโดนีเซีย หรือว่าเวียตนาม กระทั่งในยุโรป อย่าง ฟินแลนด์ก็ยังมี
วันนี้พวกเขาขอมอบซิงเกิลใหม่เพลงที่สี่ ที่เรียกความสนใจได้ตั้งแต่ชื่อ "โต๊ะเดิมหรือ "Table for Two" มาให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาก็เป็นเรื่องราวสบายๆ ของชีวิตหนุ่ม-สาว ที่พบเจอกัน แล้วมีโต๊ะเดิมโต๊ะประจำที่นัดเจอเพื่อ hangout ดนตรีในแบบอิเล็คทรอนิกส์-อาร์แอนด์บีก็ช่วยเสริมความรื่นรมย์อิ่มสุขของเนื้อเพลงเต็มที่ ส่วนร่ายแร็ปที่แทรกเข้ามานั้นก็ทำให้เพลงมีความจัดจ้านทางดนตรีมากขึ้น
โดยเพลงนี้ทำออกมาเป็นมิวสิควิดีโอสวยๆ ทั้งภาพและเพลงสอดคล้องกันได้อย่างลงตัว แถมยังบินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลีใต้กันเลยทีเดียว สามารถหาชมได้จากYouTube Channel : Wayfer Records และยังสามารถหาฟังเพลงนี้ ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer  โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด                    สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค
เชื่อได้เลยว่า หากฟังกันแล้วก็อยากโทรนัดใครสักคนไปนั่งคุยกันที่โต๊ะเดิม ร้านประจำที่เคยเจอกัน อย่างชื่อเพลงแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad