“ถ้าไม่ได้ยินก็ต้องตะโกน” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” แรงจัด เปิดขายบัตร ได้ไม่นาน Sold Out เรียบร้อยแล้ว ต้องเพิ่มบัตรพิเศษ เปิดขายล็อตสุดท้ายที่หน้างาน 3 สิงหาฯ นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“ถ้าไม่ได้ยินก็ต้องตะโกน” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” แรงจัด เปิดขายบัตร ได้ไม่นาน Sold Out เรียบร้อยแล้ว ต้องเพิ่มบัตรพิเศษ เปิดขายล็อตสุดท้ายที่หน้างาน 3 สิงหาฯ นี้

บอมบ์ แอ็ท แทร็ค (Bomb at Track) เปิดตัวได้อย่างสวยงามจากอีพีชื่อเดียวกับวง ด้วยดนตรีที่หนักแน่น และการร่ายเรื่องราวที่สะท้อนความเป็นไปในสังคม แล้วสานต่อด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก White ที่เพิ่มความหลากหลายด้วยการเติมเรื่องราวในแง่มุมต่างๆ มากขึ้น ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ รวมถึงได้รับเข้าชิงรางวัลทางดนตรีในบ้านเราหลายๆ รางวัล จากคุณภาพของงานที่เยี่ยมยอด
ขณะที่การขึ้นเวทีแสดงทั้งในและต่างประเทศ ก็ได้รับคำชมถึงความมันส์ที่พวกเขามอบให้สดๆ จนมีเสียงเรียกร้องขอชมคอนเสิร์ตใหญ่แบบเต็มๆ ของพวกเขา และบอมบ์ แอ็ท แทร็ค ก็จัดให้ตามคำเรียกร้อง ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ กับคอนเสิร์ต "ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน" ที่วอยซ์ สเปซ (Voice Space) ถ.วิภาวดีรังสิต
ทันทีเปิดขายบัตรราคาพิเศษ  (Early Bird)  ไปได้ไม่นานก็หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วไม่มีเหลือ แสดงให้เห็นว่า มีแฟนเพลง มากมายที่อยากชมโชว์สดๆ ของเขาให้เห็นกับตา สมกับการเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของบอมบ์ แอ็ท แทร็ค แน่นอนว่าการแสดงต้องครบเครื่อง ใส่เต็มเล่นให้หนักเต็มที่สมกับเป็นครั้งแรก พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์
และเพื่อให้แฟนเพลงได้เป็น ส่วนหนึ่งของเสียงแห่งความจริงที่เปล่งออกมา กับบอมบ์ แอ็ท แทร็ค และคอนเสิร์ต "ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน" ให้ได้มากที่สุด จึงมีการเพิ่มบัตรพิเศษอีก 200 ใบสุดท้ายในราคา 800 บาท โดยซื้อได้ที่หน้างาน วันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ วอยซ์ สเปซ (Voice Space) วิภาวดีรังสิต เท่านั้น 
ส่วนใครที่มีบัตรแล้ววอร์มเสียงให้พร้อม แล้วไปเปิดวอร์กับเสียงดนตรี และเรื่องราวที่เป็นความจริงของชีวิตจากบอมบ์ แอ็ท แทร็ค ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา "ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน" คอนเสิร์ตที่ทุกคนจะเปล่งเสียงออกมาจนสุดลำคอร่วมกับบอมบ์ แอ็ท แทร็ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad