อุดจมูกกันให้ดีๆ “เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ “หึ่ง!” ทั้งสตูฯ “ตั๊ก-เปาวลี-แอร์-สมจิตร” เป่า “สะตอ” แข่งกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

อุดจมูกกันให้ดีๆ “เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ “หึ่ง!” ทั้งสตูฯ “ตั๊ก-เปาวลี-แอร์-สมจิตร” เป่า “สะตอ” แข่งกัน

 เกมพันหน้า ป๋าจัดไป ยังจัดชุดใหญ่เอาใจแฟนรายการอย่างต่อเนื่อง โดยในสัปดาห์นี้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” กับ ลุงรงค์-จตุรงค์ โพธาราม พิธีกรยืนหนึ่ง ได้ต้อนรับแขกรับเชิญระดับตัวจี๊ดล้วนๆ  อาทิ  ตั๊ก บริบูรณ์เปาวลีแอร์ ภัณฑิลาสมจิตร จงจอหอโก๊ะตี๋โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก กลิ่นสี โดยเฉพาะช่วง ป๋าจัดเต็ม ที่ ตั๊ก,เปาวลี,แอร์,สมจิตร จะต้องมาเป่าสะตอ” แข่งกัน งานนี้มีเป่ากันจนหน้าแดงคอแดง ซึ่งจะเป็นใครต้องติดตาม
                  
สำหรับเบรกแรกในช่วง ป๋าจัดไป เริ่มที่ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน โดยทีมแรก น้ำ+ฟ้า” เจ้าของรางวัลชนะเลิศถ้วยรางวัลพระราชทาน 2 ปีซ้อน ซึ่งในวันนี้จะมาโชว์การร้องเพลง กลางใจ” ซึ่งเป็นบทเพลงที่แต่งขึ้นเอง  ในสไตล์กีต้าร์อะคูสติก และทีม So Shine Band”(โซชายน์แบนด์) การรวมตัวของเด็กๆ กับความสามารถในการร้องเพลงแนวอะแคปเปล่า ที่ผสมผสานกันอย่างยอดเยี่ยมเทียบได้กับรุ่นใหญ่มืออาชีพ งานนี้เมื่อวัดฝีมือกันแล้ว สูสีมาก” และเป็นเยาวชนด้วยกันทั้งคู่ จนทำให้คณะกรรมการในสตูฯ ถึงกับหนักใจว่าจะโหวตให้ฝ่ายไหนเป็นผู้ชนะ
                  
สำหรับช่วง ป๋าจัดให้ ในช่วงของตลกพันหน้า ซึ่งในสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอในละครเรื่อง ทหารเกณฑ์จอมกวน โดยทีมตลกรุ่นใหญ่ ติ๊ก กลิ่นสีโก๊ะตี๋ และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม สำหรับแขกรับเชิญในวันนี้ ทางรายการฯ ได้เปิดโอกาสให้คนทางบ้านที่มีความสามารถการเล่นตลกเข้ามารวมแจม  แต่ก็ต้องเป็นไปตามกติกา ใครเล่นตลกได้ฮาน้อยที่สุดจากการโหวตในสตูฯ จะต้องถูกทำโทษในแบบฉบับของเกมพันหน้าฯ ซึ่งสัปดาห์นี้จะแจ็คพ็อตที่ใครต้องติดตามกันล่ะ
                  
สำหรับช่วง ป๋าจัดเต็ม ซึ่งจะเป็นการแข่งขันของ 2 สถาบันการศึกษาที่ผ่านเข้ารอบที่สอง คือ ชมรมฟุตบอล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ    ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม ไม่กินผัก ซึ่งกติกาการแข่งขันก็คือ  ให้แต่ละทีมเป่าผักในจานออกจนหมด แล้วใช้ปากคาบเหรียญขึ้นมา ทีมไหนนำเหรียญขึ้นมาได้ครบ 4 จานแล้วไปเคาะระฆังก่อน ทีมนั้นเป็นฝ่ายชนะ  เกมส์นี้ไม่หมูอย่างที่คิด  ป๋ากิ๊ก-ลุงจตุรงค์ จึงให้ ตั๊ก บริบูรณ์เปาวลีแอร์ ภัณฑิลา และสมจิตร มาสาธิต เป่าสะตอมะละกอถั่วผักยาว ให้น้องๆ ดูเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะ ตั๊ก บริบูรณ์” ซึ่งเอาจริงเอาจังกว่าใคร เป่าจนทั้งหน้าทั้งตัวแดงไปหมด แถมมึนหัวอีกต่างหาก แต่ผักก็ไม่กระเด็นออกจากจาน นักศึกษาจึงเรียกประชุมทีมเพื่อวางแผนการเป่า ที่จะต้องรอบคอบ รัดกุม และรวดเร็ว  เพราะว่าถ้าแพ้ผลก็คือตกรอบ หมดโอกาสที่จะไปพิชิตเงินแสนทันที การแข่งขันในวันนี้จึงทั้งโหดทั้งฮา    มาคอยเชียร์และให้กำลังใจน้องๆ กันดีกว่า ว่าทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะเข้ารอบต่อไป ในรายการ เกมพันหน้า ป๋าจัดไป วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad