ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์ “โป๊ะแตก” และ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เอาใจคอหนังไทย ห้ามพลาดความสนุก 26 เมษายนนี้ !!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์ “โป๊ะแตก” และ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เอาใจคอหนังไทย ห้ามพลาดความสนุก 26 เมษายนนี้ !!!

 


                                   

ตรียมพบการกลับมาของผลงานสุดปังของผู้กำกับตลกชั้นเซียน หม่ำ จ๊กม๊ก กลับการฉีกตำราการสร้างหนังทุกสำนัก โดยมีนักแสดงตลกขั้นเทพ เทพ โพธิ์งาม พร้อม “รวมดาวชาวตลก มาร่วมปล่อยมุกสดฮากันทั้งบาง แล้วอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่ “ความฮาแบบไม่ยั้ง” งานนี้ เล่นจริง อำจริง” ของผู้อำนวยการสร้างจอมเฮี้ยบผู้กำกับปากร้ายดาราขี้วีน, ตลกจอมเครียดทีมงานขี้เมาท์ และอีกมากมาย ในภาพยนตร์เรื่อง โป๊ะแตก เวลา  8.30, 22.30 น. 

 


                                   

และมาต่อกันด้วยผลงานของ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ในภาพยนตร์ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ เวลา 16.50 น. พบเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบหลงรักหญิงสาวในดวงใจ แต่ความรักของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้ตัวช่วยซึ่งคือหญิงสาวอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อนในขณะที่ตัวเพื่อนสาวเองก็จะมีคนรักเป็นชาย หนุ่มที่ทุกอย่างในชีวิตต้องเพอร์เฟ็คต์ และเรื่อราวทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเส้นทางความรักของคนทั้งสี่ที่เดิน เข้ามาบรรจบกันก็เกิดเรื่องราวชุลมุนจนเกิดคำถามถึงความลงตัวของ จังหวะความรัก ว่าเราจะรัก คนที่ใช่ในวันที่ผิด” ได้ไหมนะ บางทีอาจจะเป็นเพราะสนามแม่เหล็กของพรหมลิขิต ที่ดึงเรามาเจอกันผิดเวลา บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องรอถามตัวเองว่าเขาใช่หรือไม่ บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องการหาคนที่จะมี จังหวะ” ตรงกับหัวใจ  ห้ามพลาดชมความสนุกของหนังดีหนังดัง Movie World ในวันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad