Jung Yong Hwa แห่ง CNBLUE เตรียมปล่อยอีพีเพลงภาษาจีนชุดแรก ‘Stay in Touch’ รับวันเกิด ออกตัวด้วยซิงเกิลสุดฮิป “Checkmate” ฉบับรีมิกซ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

Jung Yong Hwa แห่ง CNBLUE เตรียมปล่อยอีพีเพลงภาษาจีนชุดแรก ‘Stay in Touch’ รับวันเกิด ออกตัวด้วยซิงเกิลสุดฮิป “Checkmate” ฉบับรีมิกซ์

 


จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ในนามซีเอ็นบลู (CNBlue) มีอัลบั้มและซิงเกิล รวมไปถึงอีพีที่ประสบความสำเร็จออกมามากมาย

จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงเกาหลี และมีอีพีชุด ‘Re-Code’ ที่ออกมาเมื่อปี 2020 เป็นผลงานล่าสุด

 

แต่วันนี้ จองยองฮวา ขอเดินหน้าทำงานเดี่ยวของตัวเองครั้งแรก!!! โดยวางกำหนดปล่อยผลงานออกมาให้ฟังกันเรียบร้อย 22 มิถุนาฯ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของจองยองฮวาปีนี้

แฟนเพลงจะได้ฟังงานเดี่ยวชุดแรกของเขาแน่นอน อีพี ‘Stay in Touch’ ที่ยังมีความพิเศษเพิ่มเติม เพราะนี่คืองานเพลงภาษาจีนยกชุดครั้งแรกของเขา

แล้วยังมีศิลปินระดับท็อปของวงการ อย่าง ดีเจ รีแฮ็บ (DJ R3HAB) และ เจเจ ลิน (JJ Lin) นักร้องนักแต่งเพลงระดับหัวแถวของเอเชีย มาร่วมงาน

 

โดยมี “Checkmate” เพลงที่จองยองฮวาทำกับเจเจ ลิน และรีมิกซ์โดยหนึ่งในดีเจตัวท็อปร้อยอันดับแรกของโลก ดีเจ รีแฮ็บ เป็นซิงเกิลแรก

ซึ่งเป็นการเปิดตัวได้แรง และโดนสุดๆ จากดนตรีที่ฟังรุกเร้าด้วยบีทซวนด์เท่ ท่อนฮุกที่ติดหู การเรียบเรียงดนตรีที่ฟังจัดจ้าน

 

ได้ฟังแล้วเชื่อเลยว่า คอเพลงทั้งหลาย ไม่ว่าจะชอบดนตรีเค-ป็อปหรือไม่ ย่อมรู้สึกอยากฟังอีพีชุด ‘Stay in Touch’ กันเต็มๆ ทันที แต่ต้องรอกันถึงวันที่ 22 มิถุนายนปีนี้

 

หากที่ไม่ต้องรอก็คือ ซิงเกิลแรกจากงานชุดนี้ ‘Checkmate” (R3hab Remix) ซึ่งคลิกฟังได้เลยจาก Deezer, Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

แล้ว 22 มิถุนาฯ มาฉลองวันเกิดจองยองฮวา กับ ‘Stay In Touch’ อีพีชุดแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของหนุ่มมากความสามารถรายนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad