ทาโก้ เบลล์ เปิดตัวแคมเปญสร้างแบรนด์ดังพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก ควงพระจันทร์ฉลองใหญ่ในประเทศไทย แจกทาโก้ฟรีให้ลูกค้าทุกคน 4 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

ทาโก้ เบลล์ เปิดตัวแคมเปญสร้างแบรนด์ดังพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก ควงพระจันทร์ฉลองใหญ่ในประเทศไทย แจกทาโก้ฟรีให้ลูกค้าทุกคน 4 พ.ค.นี้


 กรุงเทพฯ ประเทศไทย 29 เมษายน 2564 – ผู้คนทั่วโลกต่างทราบกันดีว่าพระจันทร์ทรงอิทธิพลและอิทธิฤทธิ์ในหลายๆ เรื่อง บางเรื่องเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ อย่างเช่นแปลงร่างผู้ชายกลายเป็นหมาป่า หรือเปลี่ยนผู้หญิงให้เป็นแม่มด ไปจนถึงมีอิทธพลต่ออารมณ์และความรู้สึกของคนเรา ล่าสุด ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) รวมพลังกับพระจันทร์ เตรียมฉลองเมนูทาโก้ของทาโก้ เบลล์ บนพื้นโลก โดยแฟนๆ ที่หลงรักอาหารทาโก้ทั้งในกรุงเทพฯ และทุกแห่งทั่วโลก จะได้เห็นพระจันทร์แสดงรูปลักษณ์คล้ายกับทาโก้ในค่ำคืนวันอังคารที่ พฤษภาคม 2564 และในโอกาสที่พิเศษเช่นนี้ ทาโก้ เบลล์ ถือเป็นฤกษ์ดีที่จะเฉลิมฉลองปรากฏการณ์ ทาโก้ มูน (Taco Moon)’ ด้วยการแจกทาโก้ให้กับลูกค้าทุกคนทานฟรี

 

ลูกค้าทุกคนในประเทศไทยจะได้รับทาโก้ ซูพรีม (Taco Supreme) ฟรี 1 ชิ้น เมื่อซื้อเมนูใดก็ได้ ที่ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาใดก็ได้ หรือสั่งซื้อผ่านทาง GrabFood (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ภายในวันที่ พฤษภาคม 2564 วันเดียวเท่านั้น ลูกค้าจะได้เอร็ดอร่อยกับทาโก้ ซูพรีม ที่อัดแน่นไปด้วยไก่ปรุงรส มะเขือเทศหั่นเต๋า ผักกาดหอมกรอบ ซาวครีม ซอสเผ็ดเม็กซิกัน และโรยเชดดาร์ชีสแท้ๆ

 

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ทาโก้ เบลล์ จะเปิดตัวแบรนด์แคมเปญระดับโลกครั้งแรก โดยใช้สื่อทรงอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างพระจันทร์มาเป็นผู้บอกเล่าเรื่องราว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทาโก้ มูน’ จะทำให้ผู้บริโภคหลงใหลชื่นชอบอาหารเมนูทาโก้ยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับที่ทาโก้ได้ครองใจลูกค้าทั่วโลกมานานแล้ว ต่อจากนี้ไป ผู้บริโภคไม่ต้องรอคอยที่จะจ้องมอง ทาโก้ มูน บนท้องฟ้าอีกต่อไป เมื่อนึกถึงเมนูทาโก้ นึกถึงทาโก้ เบลล์เท่านั้น”

 

ทาโก้ มูน’ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญระดับโลกในชื่อธีม “I See a Taco” ของทาโก้ เบลล์ ทั่วโลก โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเชิญชวนผู้บริโภคมองหาทาโก้ตามสถานที่ต่างๆ สำหรับช่วงต้อนรับการมาเยือนของ ทาโก้ มูน’ ครั้งนี้ ลูกค้าในประเทศไทยจะได้รับเมนูาโก้ ซูพรีม ไปอิ่มอร่อยกันฟรีๆ ในวันที่ พฤษภาคม 2564 เพียงวันเดียวเท่านั้น ทาโก้ เบลล์ มั่นใจว่าเมื่อแฟนๆ ได้ลิ้มลองความอร่อยของทาโก้จากทาโก้ เบลล์ แล้ว ทุกคนจะมองเห็นทาโก้ในทุกหนทุกแห่งที่ไปอย่างแน่นอน แฟนๆ ทาโก้ เบลล์ สามารถค้นหาร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ใกล้ที่สุดได้ที่ Facebook @TacoBellTH หรือ GrabFood

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad