แฟน “วัน โอเค ร็อก” ONE OK ROCK ห้ามพลาด “Renegades” เพลงประกอบหนัง ‘Rurouni Kenshin : The Final ที่ ONE OK ROCK กับ Ed Sheeran ผสมผสานความหนักแน่นและความสวยงามของดนตรีเข้าด้วยกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

แฟน “วัน โอเค ร็อก” ONE OK ROCK ห้ามพลาด “Renegades” เพลงประกอบหนัง ‘Rurouni Kenshin : The Final ที่ ONE OK ROCK กับ Ed Sheeran ผสมผสานความหนักแน่นและความสวยงามของดนตรีเข้าด้วยกัน

 


หากจำกันได้ วันโอเคร็อก (ONE OK ROCK) วงร็อกจากแดนอาทิตย์อุทัย เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่เคยร่วมงานกับป็อปสตาร์ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) มาแล้ว

เมื่อพวกเขาเป็นวงเปิดให้กับทัวร์คอนเสิร์ต Divide World Tour ในแถบเอเชีย

 

ตามด้วยการที่หนุ่มเอ็ดไปเป็นแขกรับเชิญของวงบ้าง ในการทัวร์คอนเสิร์ต Eye on the Storm ของวันโอเคร็อกที่ญี่ปุ่น และคราวนี้ ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะจับมือกันทำเพลงบ้างแล้ว

 

ซึ่งผลลัพธ์ก็คือ “Renegades” เพลงร็อกที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง และซาวนด์ของดนตรีญี่ปุ่น ผสมผสานกับทางของดนตรีป็อปจากสไตล์การแต่งเพลงของเอ็ด ชีแรนได้อย่างกลมกลืน

การเรียบเรียงดนตรีก็สุดอลังการ โหมความรู้สึกทำให้ “Renegades” เป็นงานที่ปลุกเร้าความฮึกเหิมในตัว สมกับที่ถูกเลือกเป็นเพลงหลักอย่างเป็นทางการของ Rurouni Kenshin: The Final หรือ ซามูไร X ภาคสุดท้าย

 

นอกจากจะปล่อยเพลง “Renegades” ออกมาให้ฟังทางผู้ให้บริการสตรีมมิง ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music รวมถึงดาวน์โหลดได้ทาง iTunes Store

แฟนๆ ยังชมมิวสิกวิดีโอของ “Renegades” กันได้แล้วเช่นกันที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad