ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารปลอดภัย รพ.สนาม รร.นนทบุรีวิทยาลัย แรงใจหนุน จ.นนทบุรี สู้ภัยโควิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารปลอดภัย รพ.สนาม รร.นนทบุรีวิทยาลัย แรงใจหนุน จ.นนทบุรี สู้ภัยโควิด

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)​ หรือ ซีพีเอฟ ระดมทุกสรรพกำลัง ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ช่วยสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของโรงพยาบาลสนามอย่างต่อเนื่องรวม 12,880 แพ็ครวมน้ำดื่มอีก 4,410 ขวด เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติภารกิจดูแลผู้ติดเชื้อและควบคุมการแพร่ระบาดได้ดี ล่าสุด ซีพีเอฟ ยังเดินหน้ามอบผลิตภัณฑ์ “ไข่ต้มสมุนไพร” จำนวน 3,000 แพ็ค ให้แก่โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี โดยมี พญ.ชลลดา สุวรรณชฏ ในฐานะ แพทย์ประจำโรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี และคุณพันธกานต์ ประสิทธิเม หัวหน้าโรงพยาบาลสนามฯ  รับมอบจาก นายศรกฤษณ์ วัตตศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านบริการงานทรัพยากรบุคคล ซีพีเอฟ ณ โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ถ.ราชพฤกษ์ 

 


พญ.ชลลดา กล่าวว่า โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี จัดตั้งขึ้น เพื่อรองรับผู้ติดเชื้อที่อาการไม่รุนแรงในจังหวัดนนทบุรี จำนวน 350 เตียงและสามารถขยายได้ถึง 700 เตียงเพื่อช่วยควบคุมการแพร่ระบาดให้อยู่ในวงจำกัด ทั้งนี้ อาหารปลอดภัยจึงมีความจำเป็นมากสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยทุกคนในระหว่างอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม  ทั้งนี้ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนสิ่งของเครื่องใช้ รวมทั้ง ซีพีเอฟ ที่นำ “ไข่ต้มสมุนไพร” สนับสนุนโรงพยาบาลสนามของนนทบุรี ซึ่งเป็นทั้งพลังใจและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ และผู้ติดเชื้อทุกคนได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างเพียงพอ เชื่อมั่นว่า ความร่วมมืออย่างแข็งขันของทุกภาคส่วนจะช่วยให้คนไทยสามารถฝ่าวิกฤตครั้งนี้ได้โดยเร็ว 

 


นอกจาก สนับสนุนไข่ต้มสมุนไพรแก่โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรีแล้ว ที่ผ่านมา ซีพีเอฟได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทานให้แก่โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน) ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์​ รวมเป็นจำนวนอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานรวม 12,880 แพ็ค และน้ำดื่ม  4,410 ขวด  เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจรับมือด้านสาธารณสุขในการควบคุมสถานการณ์ได้ นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนเนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร ให้ รพ.สนาม ในจ.นครราชสีมาจ.สระบุรี และ จ.ลำพูน  เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจรับมือด้านสาธารณสุขไทยในการควบคุมสถานการณ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

 


ด้านนายศรกฤษณ์ กล่าวว่า ซีพีเอฟมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่นี้มาก ขอขอบคุณแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำหน้าที่อย่างทุ่มเทและเสียสละเพื่อรับมือกับวิกฤตครั้งนี้  ซีพีเอฟจึงขอเป็นส่วนหนึ่งเข้ามาช่วยสนับสนุนการปฏิบัติงานในการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อในโรงพยาบาลสนาม สำหรับ ไข่ต้มสมุนไพร ที่นำมามอบให้โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรีในวันนี้ เป็นอาหารสำเร็จรูปที่เป็นประโยชน์ สะอาด ปลอดภัย รับประทานได้ทันที ซึ่งเป็นอีกกำลังเสริมที่ช่วยให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ในเร็ววันนี้./   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad