เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่งกำลังใจและความห่วงใย มอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ชุมชนสู้โควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่งกำลังใจและความห่วงใย มอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ชุมชนสู้โควิด-19


 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ พร้อมด้วย บริษัท เกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า จำกัด และ บริษัท ดาน่อน เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจส์ จำกัด  ส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยให้กับชุมชน    ซึ่งได้รับความเดือดร้อนและความยากลำบากจากผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนมอบให้กับประชาชนใน ชุมชนชายคลองเสนานิคม พหลโยธิน 34 และ ชุมชนพหลโยธิน 45 โดยได้ส่งมอบ ป๊อปคอร์น    ทู โก, ป๊อปสตาร์ สแน๊ค, อาหารกล่องพร้อมรับประทานจากแมคโดนัลด์, หน้ากากอนามัย, ผลิตภัณฑ์จากบริษัท เกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า จำกัด อาทิ เจลล้างมือกลิ่นชาเขียว, น้ำยาบ้วนปากและยาสีฟันสูตร       ฟ้าทะลายโจร และน้ำดื่มผสมวิตามิน B'lue C 200% ผลิตภัณฑ์จากบริษัท ดาน่อน เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจส์ จำกัด

 


นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนจำนวนมากที่ได้รับความเดือดร้อนและความยากลำบากจากผลกระทบของวิกฤตการณ์ครั้งนี้ ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จึงมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยการให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันถือเป็นหน้าที่ที่ทุกฝ่ายต้องช่วยเหลือกันในความเดือดร้อนครั้งนี้ซึ่งประชาชนต้องเผชิญในวงกว้างมาก และพร้อมจะขยายความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ชุมชนอื่น ๆ ต่อไป

 


ทวี น้อยจาด ประธานชุมชนชายคลองเสนานิคม 2 กล่าวว่า ชุมชนชายคลองเสนานิคม 2 มี 139 หลังคาเรือน มีประชากรอาศัยอยู่ 800 คน ได้รับผลกระทบอย่างมากและมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มากพอสมควร

 


ทำให้ชุมชนเดือดร้อนหนักกว่าโควิดทุกรอบที่ผ่านมา วันนี้ชาวชุมชนต่างรอคอยและรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้รับของรับประทานทั้ง ป๊อปคอร์น อาหารกล่องจากแมคโดนัลด์ และถุงยังชีพที่มีของใช้จำเป็นต่อการป้องกัน   โควิด ทั้ง หน้ากากอนามัยเจลล้างมือน้ำยาบ้วนปากและยาสีฟันสูตรฟ้าทะลายโจร และน้ำดื่มผสมวิตามิน ดีใจและขอบคุณแทนคนในชุมชน สำหรับคนที่ไม่สามารถออกมารับได้ตัวเองทั้งผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงตัวแทนได้มีการเข้าไปมอบของให้ถึงบ้าน ชาวชุมชนรู้สึกดีใจที่ได้รับการดูแลและมีถุงยังชีพส่งตรงถึงชุมชนเพื่อช่วยเหลือผู้กักตัวและคนตกงานไม่มีรายได้ ทำให้ช่วยบรรเทาความยากลำบากในภาวะวิกฤตแบบนี้ได้อย่างมาก


 

           เช่นเดียวกับ พนม  จิตต์ใส ประธานชุมชนพหลโยธิน 45 กล่าวว่า ชุมชนมี 223 หลังคาเรือน มีประชากรอาศัยอยู่ 630 คน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อยู่อย่างต่อเนื่อง ชุมชนได้รับผลกระทบมากในเรื่องของชาวบ้านที่มีรายได้น้อยไม่พอกินอยู่ หลายคนตกงานทำให้ขาดรายได้ ซึ่งของที่ได้รับในครั้งนี้ดีมาก ๆ และมีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันช่วยป้องกันโควิด อย่างไรก็ตาม ในฐานะตัวแทนชุมชนพหลโยธิน 45 ต้องขอขอบคุณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ที่ได้นำสิ่งดี ๆ และมีประโยชน์มามอบให้คนในชุมชน            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad