น้ำใจหลั่งไหลไม่ขาด!! “วีวี่” นำทีมศิลปิน “ข้าวสารมิวสิค” เป็นจิตอาสามอบ อาหาร&น้ำดื่ม ช่วยประชาชนสู้โควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564

น้ำใจหลั่งไหลไม่ขาด!! “วีวี่” นำทีมศิลปิน “ข้าวสารมิวสิค” เป็นจิตอาสามอบ อาหาร&น้ำดื่ม ช่วยประชาชนสู้โควิด-19

 


 


ยังคงเดินหน้าส่งมอบอีกหนึ่งกำลังใจให้ประชาชนต่อสู้กับวิกฤติของโรคโควิด-19  ที่กำลังแพร่ระบาดในวงกว้าง    สำหรับค่าย 
ข้าวสารมิวสิค  นำโดย  คุณยุทธนา ดีเหลือ ผู้บริหารค่ายข้าวสาร       มิวสิค  พร้อมด้วยศิลปินในค่าย  วีวี่ - มนัสวี ศรีทองคำ ตู้เพลง-พิชญนันท์ ศิราวิริยานนท์ พลอย-ฐิตินันท์ วัฒนกสิวิชช์ ยีนส์- ปพิชญา เอกยศสุพร  และ ออม-วารี บุนนาค  จากค่ายข้าวสาร             เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  รวมพลังขอร่วมเป็นจิตอาสาส่งความช่วยเหลือให้กับผู้ที่กำลังประสบความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19   โดยส่งมอบอาหารน้ำดื่มและของใช้ที่จำเป็น  เพื่อช่วยเหลือประชาชนภายในชุมชน และประชาชนที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนที่ชุมชนวัดด่าน  ย่านพระราม 3   

  


   


   

                งานนี้ วีวี่-มนัสวี  ขอเป็นตัวแทนค่ายข้าวสารมิวสิค  เผยความรู้สึกในการมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ว่า ... วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นจิตอาสา  ร่วมกับพี่น้องศิลปินในค่ายข้าวสารมิวสิคและข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ส่งมอบอาหาร น้ำดื่ม  และของใช้ที่จำเป็นในการป้องกันตัวจากโควิด-19  ไปยังประชาชนในชุมชนวัดด่าน ย่านพระราม 3 และประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีน   รู้สึกดีใจมากๆ ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ทำสิ่งดีๆ ให้กับคนที่กำลังเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิด-19  ในเวลานี้    ก่อนหน้านี้วีวี่และศิลปินในค่ายอีกหลายคน  ก็มีโอกาสได้ไปเป็นจิตอาสาช่วยแจกน้ำดื่มและร้องเพลงโฟล์กซองให้กับทีมแพทย์พยาบาล  และผู้ที่มาฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อด้วย  รู้สึกดีใจมากที่อย่างน้อยเราได้ทำช่วยเหลือคนในสังคม ถึงแม้เราจะเป็นส่วนเล็กๆ ก็ตาม  ก็อยากให้ทุกคนสู้และอดทน เพื่อให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปด้วยกันค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad