ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังแอคชั่นไซไฟ ส่งภาพยนตร์ “ทีมเฟี้ยวตัดเหลี่ยมคน” ผลงาน “มิลลา โจโววิช” และ “หวังต้าลู่” ให้ชม 24 สิงหาคม นี้ ห้ามพลาด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังแอคชั่นไซไฟ ส่งภาพยนตร์ “ทีมเฟี้ยวตัดเหลี่ยมคน” ผลงาน “มิลลา โจโววิช” และ “หวังต้าลู่” ให้ชม 24 สิงหาคม นี้ ห้ามพลาด

 


“The Rookies” หรือในชื่อไทย “ทีมเฟี้ยวตัดเหลี่ยมคน” เป็นภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ สัญชาติจีนที่เขียนบทและกำกับโดย “อลัน หยวน” ซึ่งในเรื่องนี้ยังได้พระเอกไต้หวันสุดฮอต “หวังต้าลู่” มาประชันบทบาทกับนักแสดงระดับฮอลลีวูดอย่าง “มิลลา โจโววิช” ร่วมด้วย จางหรงหรง, สวีเว่ยโจว และ เซียวจ้าน  ทำให้หนังเรื่องนี้โดนใจคอหนังแอคชั่นหลายคนทีเดียว

                                               

หวังต้าลู่ รับบท จ้าวเฟิง นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าขายโดยผิดกฎหมายโดยไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นเขาจึงต้องติดตามตัวแทนพิเศษระหว่างประเทศบรูซไปบูดาเปสต์ เมื่อรวมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเส็งเคร็ง เมียวยานนักวิทยาศาสตร์ที่ไม่มืออาชีพเอาซะเลย และแพทย์ที่ว่างงาน พวกเขากลายเป็นหน่วยสมัครเล่น ในบริษัทที่มีแต่ตัวแทนอาวุโส ทั้งสี่เริ่มต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายในฉากที่มีทั้งความตื่นเต้น ทะเล้น และเฮฮา เรียกว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่ผู้ชมทางบ้านไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์  “ทีมเฟี้ยวตัดเหลี่ยมคน” วันอังคารที่ 24 สิงหาคมนี้   เวลา 14.55 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad