ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงาน "จอช ฮาร์ทเน็ทท์" ในภาพยนตร์ สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ ห้ามพลาด 4 สิงหาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงาน "จอช ฮาร์ทเน็ทท์" ในภาพยนตร์ สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ ห้ามพลาด 4 สิงหาคมนี้


 กลับมาลงจอให้คอหนังแอ็คชั่นได้สนุกกันอีกครั้งกับภาพยนตร์ สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin) หลังเคยฉายในปี  2549  โดยมี  "จอช ฮาร์ทเน็ทท์" (Josh Hartnett) มารับบท "สเลวิ่น" พระเอกของเรื่อง และหนังเรื่องนี้ ยังทำให้เขาได้รับรางวัลสาขาแสดงชายยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมิลานปี 2549  อีกด้วย 

                                       


ภาพยนตร์ สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin) เป็นเรื่องราวของหนุ่มดวงซวย "สเลวิ่น" (จอช ฮาร์ทเน็ทท์) เมื่อจู่ๆ บ้านที่อยู่ก็ถูกยึด แถมแฟนสาวก็ยังบอกเลิกแบบไม่ให้ตั้งตัว แต่นั่นยังไม่นับว่าแย่พอสำหรับเขา จนกระทั่งเมื่อเขาเอ่ยปากขอยืมอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์คเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราวจากเพื่อนชื่อ นิค ฟิชเชอร์ (แซม เจเกอร์) เพราะหวังจะหลีกลี้จากปัญหาสารพันเพื่อที่จะพบในเรื่องร้าย ๆ ในเวลาต่อมาจากการที่จู่ ๆ นิคก็หายตัวไป ทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาแต่เพียงลำพังในมหานครที่เต็มไปด้วยอันตรายจากเหล่าอาชญากรและมาเฟียจอมโหดโดยหนึ่งในบรรดาแก๊งที่น่ากลัวแบบสุด ๆ นี้ก็คือแก๊งของ เดอะ แร็บไบ (เบน คิงสลีย์) และ เดอะ บอส (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่นิคเข้าไปพัวพันด้วยจนถึงกับถูกตามล่าตัวให้มาร่วมงาน แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีกิจการอยู่ตึกที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน  โดยมี มิสเตอร์กู้ดแคท” (บรู๊ซ วิลลิส) คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง 2 เจ้าพ่อมาเฟีย ขณะเดียวกันในอพาร์ทเมนท์ของ นิค ฟิชเชอร์ สาวหมวยผู้อาศัยอยู่ข้างห้องของนิคและสเลวิ่นคือ ลินด์ซีย์ (ลูซี่ หลิว) ก็มาขอตีซี้กับเขา หลังจากนั้นไม่นานคนของบอสก็เริ่มติดตามทวงหนี้นิค และเมื่อพบสเลเว่นอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของแห่งนี้ก็เข้าใจผิดคิดว่าสเลเว่นกับนิคเป็นคน ๆ เดียวกัน ห้ามพลาดชม ความสนุกของภาพยนตร์ สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin)  ได้ในวันพุธที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 06.0012.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad