ท็อปนิวส์ และ ซีพี-ซีพีเอฟ ร่วมส่งมอบอาหารจาก “ครัวปันอิ่ม” สู่แหลมบาลีฮาย และชุมชน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ท็อปนิวส์ และ ซีพี-ซีพีเอฟ ร่วมส่งมอบอาหารจาก “ครัวปันอิ่ม” สู่แหลมบาลีฮาย และชุมชน

 


นายเอกชัย ชัยเชิดชูกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสถานีข่าวท็อปนิวส์ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล และ นายธีระ  ธัญไพบูลย์ สองผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ร่วมกันรับมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมรับประทานและหน้ากากอนามัย จาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ภายใต้โครงการ ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19” เพื่อส่งต่ออาหารผ่านรถพุ่มพวงของท็อปนิวส์ ไปยังประชาชนในชุมชนต่างๆ  ทุกวันศุกร์และเสาร์ ตลอดช่วงระยะเวลาโครงการ ช่วยแบ่งเบาภาระและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยมี นางพรรณินี นันทพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ซีพีเอฟ เป็นผู้แทนมอบ ณ อาคารสำนักงานท็อปนิวส์   

 

นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ดำเนินรายการเล่าข่าวข้น  กล่าวว่า ท็อปนิวส์มีรถพุ่มพวงออกตะเวนแจกจ่ายอาหารสด อาหารแห้งไปตามชุมชนต่างๆ วันนี้ยินดีมากที่เครือซีพี-ซีพีเอฟ นำอาหารอุ่นร้อนพร้อมรับประทานมาร่วมกับรถพุ่มพวงของเรา ซึ่งจะออกวิ่งในวันศุกร์และเสาร์ และสำหรับอาหารจากโครงการครัวปันอิ่มในครั้งแรกนี้จะนำอาหารไปมอบให้กับประชาชนผู้เดือดร้อน ณ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ มารับมอบและร่วมแจกจ่ายด้วย ความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนเช่นนี้จะทำให้คนไทยมีกำลังใจที่จะฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปได้ 

  


ทั้งนี้ โครงการครัวปันอิ่มได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรจำนวนมาก ช่วยให้เครือซีพีสามารถนำอาหารที่ปรุงสุกใหม่ทุกวันไปแจกจ่ายให้ถึงมือพี่น้องชาวชุมชนได้อย่างรวดเร็วในภาวะวิกฤต ซึ่งบริษัทขอขอบคุณพันธมิตรที่มาร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อแบ่งปันความสุขจากการได้รับประทานอาหารอร่อยและปลอดภัย เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารการกินของคนไทยในหลายๆชุมชน และเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน  

 


โครงการ "ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19" เป็นการผนึกกำลังเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับพันธมิตรกว่า 100 องค์กร ส่งมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมรับประทาน จำนวน 2 ล้านกล่อง ประกอบด้วย 1 ล้านกล่องแรกมาจากร้านอาหารรายย่อยในกทม. และปริมณฑล และอีก 1 ล้านกล่องมาจากซีพีเอฟเป็นอาหารที่ปรุงใหม่ สุก สะอาด ถูกสุขอนามัย มีเมนูอาหารที่หลากหลายในแต่ละวัน โดยเครือข่ายจิตอาสา มูลนิธิ และหน่วยงานพันธมิตร จะรับอาหารไปกระจายสู่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ขาดรายได้ ว่างงาน กลุ่มเปราะบาง กลุ่มที่กักตัวดูอาการ และผู้ที่รักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ในชุมชนต่างๆ ตลอดจน ช่วยอุดหนุนธุรกิจร้านอาหารรายย่อย ให้มีรายได้ในสถานการณ์โควิดด้วย./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad