(วอร์นเนอร์ มิวสิก เอเชีย) เปิดตัวศิลปินสาวคนใหม่ สายเลือดไทย-อิตาเลียน SILVY (ซิลวี) ด้วยซิงเกิล “XL” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

(วอร์นเนอร์ มิวสิก เอเชีย) เปิดตัวศิลปินสาวคนใหม่ สายเลือดไทย-อิตาเลียน SILVY (ซิลวี) ด้วยซิงเกิล “XL”

 


จากนักร้องหญิงเสียงดีในสไตล์อาร์แอนด์บี ที่ผู้ชมรายการ The Voice Thailand Season 6 (เดอะ วอยซ์ ประเทศไทย ปีที่ 6) ซึ่ง SILVY ศิลปินหญิงสายเลือดไทย-อิตาเลียน

สั่งสมประสบการณ์ในการทำงานและสร้างชื่อให้ตัวเอง ด้วยการทำงานที่หลากหลาย อาทิ เป็นนักร้องปริศนาในรายการ The Mask Singer (หน้ากากนักร้อง), แสดงละครเวที Miss Saigon - Thailand Original Cast

(มิสส์ ไซง่อน ฉบับนักแสดงไทยและ Four Reigns: The Musical (สี่แผ่นดิน: เดอะ มิวสิคัล)

 

วันนี้ SILVY พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของ ค่ายเพลง Warner Music Asia ที่จะเปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จัก ทั้งเสียงร้องในสไตล์อาร์แอนด์บีที่เข้มข้น

และรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยซิงเกิลแรก “XL”

 

ซึ่งเรื่องราวในเพลงนี้ จะบอกเล่าประสบการณ์ที่ SILVY เจอมากับตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ผู้หญิงเก่งมากความสามารถคนนี้ ต้องเอาชนะอุปสรรคมากมายขนาดไหน โดยเฉพาะการที่ใคร ๆ

พยายามให้เธอเป็นคนที่ไม่ใช่ตัวเธอเอง เช่นที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้ “People used to put me in a box / They made me something that I’m not”

โดย SILVY ร่วมเขียนเนื้อร้องของ ‘XL’ กับ Richard Craker (ริชาร์ด แครเกอร์) โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับศิลปินอย่าง Jolin Tsai (โจลิน ไซ)Liam Gallagher (เลียม กัลลาเกอร์)LYRA (ไลรา),

DNCE (ดีเอ็นซีอี) และนักแต่งเพลง Stephen Jones (สตีเฟน โจนส์) กับนักร้อง-นักแต่งเพลง Valentina Ploy (วาเลนตินา พลอย) เพื่อนำเสนอเรื่องราวของตัวเธอให้ชัดเจนที่สุด

 

ฉันอยากให้เพลงนี้เล่าเรื่องของตัวเอง ธีมหลักก็เป็นเรื่องร่างกายของฉันในแง่บวก ฉันมีเวลาทั้งชีวิตเพื่อทำเพลงนี้ ฉันรักการแสดงและฝันมาตลอดว่า เพลงของฉันจะมีให้ฟังทั่วโลก”

แม้เนื้อหาจะดูจริงจัง แต่ “XL” ถูกนำเสนอเป็นเพลงสนุก ๆ ฟังรื่นรมย์ ในอารมณ์เสียดสี แล้วความจัด


 

จ้านของดนตรีก็เหมาะเหลือเกินกับการเป็นเพลงในงานปาร์ตีเริ่ด ๆ ขณะที่ในมิวสิกวิดีโอ SILVY กับสาว ๆ อีกหลายราย ก็จะมาเผยประสบการณ์แง่บวกเรื่องภาพลักษณ์ ที่คอนเซ็ปต์เหมาะเจาะลงตัวเข้ากับเพลงพอดิบพอดี

ฟัง “XL” เพลงเปิดตัว SILVY ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Warner Music Asia กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

แล้ว อย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอเปรี้ยว ๆ ของเพลงนี้กันได้ที่ ยูทูบ แชนแนล: SILVY

 

ที่ฟังแล้วดูแล้ว จะไม่แปลกใจว่า ทำไม SILVY ถึงกลายเป็นศิลปินสาวในสังกัดอินเตอร์ Warner Music Asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad