Taiwan Excellence เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

Taiwan Excellence เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน


 Taiwan Excellence เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนของ บริษัทที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม Taiwan Excellence ได้แก่ ARTCERA CORP., YZTEK CO., LTD., TAIWAN GLASS IND. Corp. และ SEDA CHEMICAL PRODUCTS CO., LTD. ทั้ง บริษัท ล้วนแต่เป็นบริษัทผู้นำด้านโซลูชัน และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์เปิดตัวใหม่ในปีนี้ ได้แก่ Travel Mug แบบใช้ซ้ำได้ เครื่องนวดคลื่นความร้อน อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเตาแบบเสียบปลั๊ก เครื่องแก้วที่ได้รับการออกแบบเป็นเลิศ และที่นอนเพื่อสุขภาพ

 

 


จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ต้นปี 2020 ส่งผลกระทบให้รูปแบบการบริโภคในครัวเรือน และวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากผู้คนใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้านมากขึ้น ปริมาณงานบ้านและความต้องการความสะดวกสบายภายในบ้านจึงเพิ่มมากขึ้นไปด้วยเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงก่อนเกิดโรคระบาด นายมาร์ค วู ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน (TAITRA) กล่าว

 

บริษัทชั้นนำที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence Awards ให้แก่ผู้สนใจผ่านออนไลน์ ดังนี้

 

  

 


1. 
ARTCERA CORP. (แบรนด์: ACERA)

คำว่า ACERA หมายถึงการผสมผสานระหว่างศิลปะและเซรามิก แนวคิดการสร้างสรรค์แบรนด์ ACERA มาจากการแสดงออกของวัฒนธรรมจีนผ่านทักษะการออกแบบที่ทันสมัย จุดเด่นของแก้วมัคแบรนด์ ACERA คือฟังก์ชันการปล่อยรังสีอินฟราเรดและประจุไอออนลบ ทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์รื่นรมย์เมื่อได้ดื่มจากแก้วนี้ นอกจากนี้ แก้วมัค ACERA ยังออกแบบมีสไตล์ สวยสะดุดตาอีกด้วย

 

 

ผลิตภัณฑ์น่าทึ่งอีกชิ้นหนึ่งของ ACERA คือ เครื่องนวดคลื่นความร้อน ชื่อ Heat Wave Massager ที่ปล่อยพลังงานจากเซรามิกผสานกับน้ำอุ่นออกเป็นแรงสั่นสะเทือนสู่ร่างกายเพื่อบรรเทาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างรวดเร็ว

 

 



2.
 YZTEK CO., LTD.

จากสถิติของแผนกดับเพลิงในเมืองและประเทศต่างๆ พบว่าอุบัติเหตุเพลิงไหม้ภายในบ้านมีสาเหตุมาจากครัวเป็นอันดับหนึ่ง YZTEK ได้คิดค้น e+Autoff อุปกรณ์ปิดเตาอัตโนมัติเครื่องแรกของโลก ด้วยฟังก์ชันปิดไฟอัตโนมัติที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ให้คุณสามารถอัพเกรดเตาแก๊สแบบเดิมเป็นเตาอัจฉริยะ

 

นอกจากนี้ YZTEK ไม่ได้ให้แต่ความปลอดภัยกับครัวคุณเท่านั้น แต่ยังปกป้องสุขภาพของคุณขณะทำอาหารอีกด้วย กับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ - Airenewal System ที่เปิดตัวในปีนี้ สามารถยกระดับเครื่องดูดควันแบบเดิมให้เป็นเครื่องดูดควันอัจฉริยะ ช่วยให้อากาศสะอาดยิ่งขึ้น ยิ่งความร้อนสูงเท่าไหร่ ยิ่งสามารถขับไล่ควันและสิ่งสกปรกได้เร็วเท่านั้น

 

  

 


3.
 TAIWAN GLASS IND. CORP. (แบรนด์:TG)

Taiwan Glass เป็นผู้ผลิตแก้วรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก ได้ก่อตั้งแบรนด์ใหม่สำหรับเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารและของตกแต่งบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ TG ในปี 2018

 

TG เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตในแต่ละวัน สินค้าที่นำมาจัดแสดงในวันนี้คือ ชุดเหยือกน้ำทนความร้อน (Heat-resistant Water Pitcher Set) มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมาย ได้แก่ 1. แก้วออกแบบให้เข้ากับเหยือกได้อย่างลงตัว 2. แก้วเนื้อบางช่วยให้ของเหลวไหลเข้าสู่ปากได้ดี 3. แก้วแทบไม่มีขอบช่วยลดการเกิดออกซิเดชันของเครื่องดื่มขณะดื่ม ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มีสไตล์ โฉบเฉี่ยว TG จึงได้รับรางวัล RED DOT Design ในปีนี้

 

  

 


4.
 SEDA CHEMICAL PRODUCTS CO., LTD.

SEDA มีแบรนด์ของตัวเองชื่อว่า IMAGER-37 และมีผลิตภัณฑ์มากมาย เช่น ที่นอนเมมโมรี่โฟม หมอน พนักพิงหลังคุชชัน และเฟอร์นิเจอร์ OA เป็นต้น ซึ่งที่นอนได้รับเลือกใช้กันอย่างแพร่หลายในโรงแรมและโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวันหลายแห่ง

 

อุณหภูมิเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของคุณภาพการนอนหลับ ที่นอน AeroKaki+ Series ผสานวัสดุ Phase Change Material (PCM) เข้ากับ Temperature-sensitive and Viscoelastic Memory Foam (TSVMF) เพื่อรองรับสรีระร่างกายและกระดูกสันหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญช่วยควบคุมอุณหภูมิได้ดียิ่งขึ้น

 

Taiwan Excellence เป็นตราสัญลักษณ์ที่มอบให้กับ “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นจากไต้หวัน” โดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (BOFT), MOEA เพื่อแสดงถึงความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น Taiwan Excellence เป็นที่ยอมรับในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนและอื่น ๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.taiwanexcellence.org/en รับชมวิดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ ได้ที่: https://youtu.be/Y57Qs6KAIaU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad