อนันดาฯ มั่นใจยอดโอนทะลุกว่า 10,000 ลบ. ตุนเงินสดสะสม สิ้นไตรมาส 3 กว่า 5,700 ลบ. เตรียมเปิดโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 20,000 ลบ. รับการกลับมาของตลาดหลังโควิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อนันดาฯ มั่นใจยอดโอนทะลุกว่า 10,000 ลบ. ตุนเงินสดสะสม สิ้นไตรมาส 3 กว่า 5,700 ลบ. เตรียมเปิดโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 20,000 ลบ. รับการกลับมาของตลาดหลังโควิด

 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มั่นใจศักยภาพการดำเนินงาน โดยคาดว่าปีนี้จะสามารถสร้างยอดโอนได้มากกว่า 10,000 ล้านบาท พร้อมยืนยันความแข็งแกร่งของฐานะทางการเงิน โดยสิ้นไตรมาส มีกระแสเงินสดกว่า 5,700 ล้านบาท เพื่อเตรียมความพร้อมรับการกลับมาของตลาดอสังหาริมทรัพย์หลังสถานการณ์โควิด

 

คุณเสริมศักดิ์ ขวัญพ่วง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า  บริษัทฯ ยังคงเป้าครองตำแหน่งผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้าด้วยวิสัยทัศน์ที่คิดและทำเป็นรายแรกของเมืองไทยพร้อมเป็นองค์กรที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ทั้งในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบ โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้มีการประกาศเรื่องการเพิ่มทุน เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัทสามารถลงทุนและขยายโครงการตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งในขณะนี้ก็ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในการเพิ่มเงินลงทุนดังกล่าว

นอกจากนี้ ในส่วนของมาตรการต่างๆ ที่เริ่มมีการผ่อนคลายลงทำให้คาดว่าจะมีการกลับมาของกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ รวมทั้งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่คิดว่าได้ผ่านจุดต่ำที่สุดมาแล้ว ทำให้บริษัทมีแผนที่จะรองรับการกลับของตลาดครั้งนี้  ด้วยการเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มในปี 2565 มูลค่าโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความพร้อมและความยืดหยุ่นในการปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ทั้งในด้านการพัฒนาสินค้า การขาย และการตลาดใหม่ รวมถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบในการเข้าถึงลูกค้าได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดก็ตาม ส่งผลให้ ณ สิ้นไตรมาส 3 มีเงินสดมากถึง 5,700 ล้านบาท ซึ่งทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจในความแข็งแกร่งด้านสภาพคล่องทางการเงินที่พร้อมต่อการลงทุนที่จะขยายตัวต่อไปในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad