ยูโอบีให้ลูกค้ารับดอกเบี้ยรวมโบนัสง่ายขึ้น สูงสุดถึง 1.25% ต่อปี เมื่อออมและทำธุรกรรมผ่านบัญชี UOB One Account ครบตามเงื่อนไข - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ยูโอบีให้ลูกค้ารับดอกเบี้ยรวมโบนัสง่ายขึ้น สูงสุดถึง 1.25% ต่อปี เมื่อออมและทำธุรกรรมผ่านบัญชี UOB One Account ครบตามเงื่อนไข

 


กรุงเทพ, 5 ตุลาคม 2564 – สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ ธุรกิจ และการดำเนินชีวิตของคนในสังคมอย่างต่อเนื่อง ธนาคารยูโอบี  ประเทศไทยจึงได้พัฒนาบัญชีออมทรัพย์ UOB One Account ให้ลูกค้าสามารถเก็บเงินไว้ใช้ในยามจำเป็นได้เร็วขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสที่สูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปในท้องตลาด สูงสุดถึง 1.25% ต่อปี ซึ่งอัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสเฉลี่ยที่ลูกค้าจะได้รับคือ 0.75% - 0.25% หรือ 1.25% - 0.25% ต่อปี โดยขึ้นอยู่กับยอดเงินฝากเฉลี่ยและจำนวนการทำธุรกรรมที่ครบตามเงื่อนไขในแต่ละเดือนของลูกค้า

 

บัญชีออมทรัพย์ UOB One Account จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที โดยผลการสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในอาเซียนของธนาคารยูโอบี พ.ศ. 2564 พบว่าคนไทยส่วนใหญ่ (83 เปอร์เซ็นต์) ยังคงวิตกกังวลเรื่องผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้พวกเขาต้องระมัดระวังในการใช้เงิน และกันเงินไว้เพื่อการออมมากขึ้น ธนาคารแห่งประเทศไทยระบุว่ามูลค่าของธุรกรรมบัตรเดบิตและบัตรเครดิตลดลง 10 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน นอกจากนี้ข้อมูลของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยังแสดงให้เห็นว่าบัญชีออมทรัพย์ที่เปิดใหม่มีจำนวนเพิ่มขึ้น 4 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

 


นายยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่ยูโอบี เราต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า เราจึงนำความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อมอบโซลูชันที่จะทำให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ในสภาวะดอกเบี้ยต่ำและท่ามกลางความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ธนาคารต้องการช่วยให้ลูกค้าสามารถออมเงินและทำธุรกรรมไปพร้อมๆ กันได้อย่างชาญฉลาด นั่นคือเหตุผลที่เราออกแบบบัญชีออมทรัพย์ UOB One Account เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายในการออมอย่างรวดเร็วและง่ายดาย”

 

โดยในแต่ละเดือน ลูกค้ายูโอบีสามารถรับดอกเบี้ยโบนัสสูงสุดถึง 1.25 % ต่อปี จากยอดเงินฝากเฉลี่ยของเดือนตั้งแต่บาทแรกจนถึง 500,000 บาทใน UOB One Account เมื่อทำธุรกรรมครบ รายการขึ้นไปต่อเดือนดังนี้:

1)      จ่ายบิลออนไลน์ ขั้นต่ำ 100 บาท

2)      ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตยูโอบี ขั้นต่ำ 100 บาท

3)      ใช้บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Direct Debit) ขั้นต่ำ 100 บาท

4)      รับโอนเงินเข้าบัญชีจากต่างธนาคาร ขั้นต่ำ 15,000 บาท

5)    รับเงินเดือนเข้าบัญชี ผ่านระบบ payroll ของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ขั้นต่ำ 15,000 บาท

 

อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสของ UOB One Account  

ยอดเงินฝากเฉลี่ยของเดือน

(บาท)

อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัส (ต่อปี)

แบบที่ 1

 (เมื่อทำธุรกรรมข้างต้นครบ -รายการต่อเดือน)

แบบที่ 2

 ((เมื่อทำธุรกรรมข้างต้นครบ รายการขึ้นไปต่อเดือนขึ้นไป)

– 500,000

0.75%

1.25%

ส่วนที่เกิน 500,000 ขึ้นไป*

0.25%

0.25%

*อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยที่จะได้รับคือ 0.75%-0.25% / 1.25%-0.25โดยขึ้นอยู่กับยอดเงินฝากเฉลี่ยของลูกค้า

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UOB One Account ได้ที่ www.uob.co.th/oneaccount.

 

# # 

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย

ธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ จำากัด ประเทศไทย (กลุ่มธนาคารยูโอบี) เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายทั่วประเทศ 152 สาขาและเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 410 เครื่อง (ข้อมูลถึงวันที่ 31 มกราคม 2564) ยูโอบีเป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานมากกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีสินค้าและบริการด้านการเงิน โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจในการให้บริการ ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับ AAA โดยฟิทช์ เรทติ้งส์

ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับ AAA โดยฟิทช์ เรทติ้งส์ 

กลุ่มธนาคารยูโอบี ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมโดยเน้นที่ศิลปะ เยาวชนและการศึกษา กลุ่มธนาคารยูโอบีได้จัดเวทีประกวดศิลปะที่ต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ซึ่งได้ขยายมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นการยืนยันถึงบทบาทของกลุ่มธนาคารยูโอบีในการสนับสนุนวงการศิลปะ สมาคมศิลปะประจำชาติแห่งประเทศสิงคโปร์ได้ยกย่องกลุ่มธนาคารยูโอบีให้เป็นผู้อุปถัมภ์ศิลปะทรงเกียรติ 10 ปีติดต่อกัน ในปี 2557 กลุ่มธนาคารยูโอบียังได้สนับสนุนให้พนักงานทั่วภูมิภาคร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึงกิจกรรม UOB Heartbeat Run ซึ่งจัดในประเทศจีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad