เซอร์ไพรส์ฟินคูณสอง! มีนตรา-อิงฟ้า 2 สาวสุดฮอต ขึ้นโชว์พิเศษบนเวที The Voice All Stars - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เซอร์ไพรส์ฟินคูณสอง! มีนตรา-อิงฟ้า 2 สาวสุดฮอต ขึ้นโชว์พิเศษบนเวที The Voice All Stars

 


The Voice All Stars กระหน่ำเซอรไพรส์ทุกสัปดาห์แบบ non stop สำหรับโชว์เปิดรายการ รอบ Blind Audition สัปดาห์ที่ 4 นี้ ที่รายการดึง 2 สาว สุดฮอต อย่าง “มีนตรา อินทิรา” และ ”อิงฟ้า วราหะ” กลับขึ้นเวที สร้างความประทับใจแบบฟิน ๆ คูณสอง ให้แฟนรายการหวนคิดถึงวันเก่า ๆ อีกครั้ง 

เปิดสัปดาห์ด้วยโชว์สุดพิเศษจาก “มีนตรา อินทิรา” ลูกทุ่งสาว เจ้าของบทเพลงดัง “ห้ามตั๋ว”  73 ล้านวิว จาก The Voice Thailand ซีซัน 4 ในบทเพลง “ห้ามตั๋ว” แบบสด ๆ สุดม่วนบนเวที พร้อมเผยว่า วันนี้เธอได้กลับมายืนบนเวทีนี้อีกครั้ง ก็ทำให้เธอตื่นเต้นเหมือนรอบ Blind Audition ในวันนั้น มวลบรรยากาศความอบอุ่นยังคงเหมือนเดิมไม่แปรเปลี่ยน เพราะที่นี่เหมือนเป็นครอบครัวของเธอ และที่สำคัญคือเวทีนี้เป็นบันไดอีกขั้นที่สูงและหิน แต่เป็นก้าวสำคัญที่ส่งให้เป็น “มีนตรา อินทิรา” ในวันนี้

และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่สร้างความตะลึงให้กับแฟนรายการ กับการกลับมาของ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 ในบทเพลง “หนูไม่รู้” พร้อมโชว์เสต็ปการเต้นสุดแซ่บ ท่าประจำตัวที่เป็นไวรัลไปทั้งเมือง ทำเอาโค้ชป๊อบเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ว่า ก่อนที่เธอจะไปสู่ฝั่งฝันสวมมงกุฎนางงาม เธอเคยผ่านเวที The Voice Thailand ซีซัน 7 ในทีมโค้ชโจอี้มาก่อน ถ้าใครยังจำได้ เธอมากับลุคสาวผมสั้น ดีกรีหมอทำขวัญนาค เสียงหวานจับใจจนตกแฟนคลับกลับไปได้เป็นกอง แถมตกโค้ชโจอี้ให้ยอมใจอ่อนกดปุ่มหันเก้าอี้มาในเสี้ยววินาทีสุดท้าย ซึ่งอิงฟ้ายกให้เป็นการหันเก้าอี้ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอ

“รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเวทีนี้อีกครั้ง คิดอยู่ว่าถ้าวันนึงมีโอกาสก็อยากกลับมายืนตรงนี้ The Voice เป็นนามสกุลบ้านหลังแรก และเป็นเวทีที่ทำให้ประสบความสำเร็จไปอีกก้าว ยังคงเป็นเวทีที่ทรงเกียรติ ทรงคุณค่าตลอดมา สำหรับโชว์วันนี้ เป็นโชว์ที่ตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อมอบให้ผู้ชมเป็นพิเศษ” อิงฟ้ากล่าว พร้อมทิ้งท้าย ฝากผู้ชมรอติดตาม The Voice All Stars ห้ามพลาดสักอีพี เพราะเวทีนี้ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังแน่นอน

มีนตรา และอิงฟ้า การันตีความสนุกที่ห้ามพลาดขนาดนี้ ผู้ชมทางบ้านจะพลาดได้ยังไง รอติดตาม “The Voice All Stars” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง

YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

รับชมโชว์พิเศษย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=q5GXaMvIoE4

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad