ศึกเดือดซุปเปอร์ลูกทุ่ง “Hollywood Game Night Thailand” “ตั๊ก-ฮาย-ฝน” ยก “สมจิตร” ท็อปฟอร์มเรท 18+ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ศึกเดือดซุปเปอร์ลูกทุ่ง “Hollywood Game Night Thailand” “ตั๊ก-ฮาย-ฝน” ยก “สมจิตร” ท็อปฟอร์มเรท 18+



 เอาใจมิตรรักแฟนเพลง เน้นลูกเล่นไม่เน้นลูกคอ ในรายการที่สนุกระดับประเทศ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO 29 โดย เตรียมระเบิดความมันกับสงครามของสองทีมศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าของไทย ในธีมการแข่งขันสุดพิเศษ  ซูเปอร์ลูกทุ่ง ที่ขอวางไมค์แล้วไปเล่นเกมในบ้านนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช เพื่อแข่งขันชิงเงินการกุศลเพื่ทำบุญบริจาคให้แก่ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราชมูลนิธิ และโครงการช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุ


วันนี้เปิดบ้านต้อนรับเหล่าผู้เข้าแข่งขันลูกคอระดับเพชร เริ่มที่ทีม สาวลูกทุ่ง นำโดยหัวหน้าทีมสุดสตรอง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ตามด้วย ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, ฝน-ธนสุนทร ศรีสุนทร และ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ 



ไม่น้อยหน้าเรื่องความฮาและความเท่ กับทีม หนุ่มลูกทุ่ง นำโดยหัวหน้าทีมจิ๋วจี๊ด ยิ่งยง ยอดบัวงาม ตามด้วย แจ๊ค ธนพล สัมมาพรต สมจิตร จงจอหอ และ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ พร้อมปะทะกึ๋น ผ่าน เกมดังที่ความไวอย่างเดียวไม่พอ ต้องรู้รอบด้านเยอะหน่อย อาทิ ถอดสระเพลงดังหนังดังมาเป็นภาพตบ ติด ตอบใบ้ให้ท่า, ไปไหนดีครับ และ ซุปตาร์เต็มสิบ ทีมไหนจะเป็นม้ามืด ทีมไหนจะมาเอาฮาแหกโค้ง ต้องไปลุ้นพร้อมกัน ซึ่งงานนี้ต้องยกให้ พี่สมจิตร โดยเฉพาะเกม ไปไหนดีครับ ไม่ว่าจะใบ้คำยังไง พี่สมจิตร ของเราก็เลี้ยวไปเข้าซอย 18+ อย่างเดียวเลย  จนสามารถชิงคะแนนแซงตีตื้นขึ้นมาได้ งานนี้เลยเกิดการบลัฟคู่แข่งกันว่า อันที่จริง เกมไปไหนดีครับ ที่ต้องขับรถทายสถานที่ต่าง ๆ  มันเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า ถ้าทีมผมอยากชนะจริง ๆ ทีมผมก็ทำได้ ไม่ได้อวยนะครับ แต่คนมันรอบรู้จัดจ้าน (หัวเราะ) ผมไม่ใช่คนแบบนั้นหรอก แต่เพื่อน ๆ เขาทายกันมา เราก็ผ่านเส้นรัชดาบ่อย ก็ชอบตอบโลเคชั่นแถวนั้นเฉย ๆ ถ้าเกมอื่นเราไม่มัวแต่ตีกันเอง คะแนนพวกเราก็ตามทีมสี่สาวลูกทุ่งทันอยู่ละครับ (หัวเราะ) ยังไงฝากเทปนี้ให้พ่อแม่พี่น้องเชียร์เป็นอ้อมอกอ้อมใจให้พวกเราสี่หนุ่มลูกทุ่งด้วยนะครั

ใครจะขิง ใครจะเฟล ตามเชียร์ตามฮาภาษาคนลูกทุ่งได้ กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #สมจิตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad