ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 10 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 10 ส.ค.นี้


                                                                                      



 เวลา 10.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)” : “วาเลอเรี่ยน และ ลอเรลีน สองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ จึงต้องออกเดินทางไปยังมหานคร อัลฟ่า ดินแดนใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่น ๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ แต่โชคไม่ดีนักที่มีภัยร้ายกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และภัยร้ายนั้นจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น

                                                                               



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนอึดต้องกลับมาอึด (RED)” : เรื่องราวของสายลับรุ่นเดอะ แฟรงค์ โมเซส หลังรับใช้ชาติมาทั้งชีวิต และคิดเกษียณอย่างสงบ กับ ซาร่า หญิงสาวบ้าน ๆ ธรรมดา ที่กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะทางการได้ส่งมือดี วิลเลี่ยม คูเปอร์ เจ้าหน้าที่ไฟแรง มาเก็บ แฟรงค์ ที่เคยเป็นทรัพย์สินของชาติ เพราะเขาอันตรายเกินจะปลดประจำการ




เวลา 
22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนที่ 4 (L.A.'s Finest Season 2 EP.4)” : หลังจากที่ช่วยเหลือนักกีฬาย่านโคเรียทาวน์ได้อย่างปลอดภัย สองสาวตำรวจคู่หูก็ต้องพบว่ามันเป็นแค่แผนนกต่อดึงดูดความสนใจ เป้าหมายที่แท้จริงของอาชญากร คือนักกีฬาว่ายน้ำ ที่ใช้แผนตบตาในการชนแล้วหนี พวกเขาต้องสืบหาความจริง ที่อาจจะส่งผลถึงอดีตของ แนนซี่ กับคดีลับที่ยังฝั่งจำใจไม่มีวันหายในย่าน เบเวอร์ลีฮิลส์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad