ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 9 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 9 ส.ค.นี้


 เวลา 14.15 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี 1 ตอนที่ 15 (Unique Lady Season 1 EP.15)” : แม่นาง หลินลั่วจิ่ง เริ่มเชื่อใจใน ฮวาอิ่งฉือ ที่คอยอบรบและสั่งสอนการเป็นกุลสตรีในวัง สวนทางกับความไร้เดียงสาของใน ที่ดันไปขโมยหัวใจของพ่อหนุ่มนักปราชญ์แบบไม่ตั้งใจ ทั้งสองเข้าสู่ด่านผจญภัยแห่งใหม่ ที่จะตอบคำถามหัวใจของตนเองว่าตรงกันหรือไม่


                                                                                          



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย (Skyfall)” : เรื่องราวของสายลับรหัส 007 นามว่า เจมส์ บอนด์ หลังจากเขาและทีมปฏิบัติภารกิจผิดพลาด จนเขาขอวางมือวงการสายลับไปพักหนึ่ง บอนด์ ต้องกลับมาอีกครั้งในสภาพฝีมือตก หลังได้รับข้อมูลว่าอดีตสายลับ MI6 สุดโหด นามว่า ซิลวา เขาต้องการวางแผนให้ตัวเองถูกจับกุม และหาจังหวะฆ่า เอ็ม หัวหน้าปฏิบัตการหน่วย MI6 เพื่อแก้แค้น




เวลา 23.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 16 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.16)” : เมื่ออาวุธเทคโนโลยีระดับทหารถูกขโมย วิศวกรหูหนวก  เซียน่า ที่ทำหน้าที่ปฏิบัติการพัฒนาอาวุธมาอย่างยาวนาน เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการโจรกรรม หน่วย NCIS มอบหมายให้ เคนซี่ เฝ้าระวังละหาพิกัดอาวุธก่อนถูกนำออกนอกประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad