ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.นี้

 




เวลา 
14.30 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 19 (Unique Lady Season 1 EP.19)” : หลังจากที่สาวรับใช้คนสนิท สี่ชเว ได้รู้ความจริงว่านางหมอที่รักษาท่านอ๋อง คือคุณหนู หลินลั่วจิ่ง นางต้องการปิดบังใบหน้าเพราะได้รับบาดเจ็บ เกิดเป็นแผลเป็นที่ยังหาวิธีรักษาไม่ได้ คุณหนูค้นพบวิธีรักษาท่านอ๋อง เป็นวิธีที่จะทำให้ทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง


                                                                                       



เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ระห่ำตึกเสียดฟ้า (Skyscraper)” : เรื่องราวของ วิลล์ ซอว์เยอร์ อดีตหัวหน้าทีมช่วยชีวิตตัวประกันเอฟบีไอและอดีตทหารผ่านศึก ปัจจุบันรับงานประเมินความปลอดภัยให้กับตึกระฟ้า เขามารับงานในจีนและเผชิญกับเหตุการณ์ตึกที่สูงสุดและปลอดภัยที่สุด แต่กลับเกิดเพลิงไหม้ และเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนวางเพลิง พร้อมกับทางหนีที่สูงเฉียดฟ้า

                                                                                



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  หัวใจไม่แพ้ (Stronger)” : เรื่องราวเหตุระเบิดในบอสตันมาราธอนเมื่อปี 2013 เจฟฟ์ เบาว์แมน หนึ่งในเหยื่อที่โดนลูกหลงจากการวางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เขาที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad