“โมโนแมกซ์” คอนเฟิร์ม “The Lady in Butcher's House” ซีรีส์สนุกครบอรรถรส กับเหตุผลที่อยากให้ดู - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” คอนเฟิร์ม “The Lady in Butcher's House” ซีรีส์สนุกครบอรรถรส กับเหตุผลที่อยากให้ดู

 


 
MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์แดนมังกรแนวพีเรียดที่ชื่นชอบเรื่องราวความน่ารักสดใสไม่วุ่นวาย วุ่นรักบัณฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ The Lady in Butcher's House เรื่องราวของ ชาย- หญิง คู่หนึ่งที่หมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก และได้แต่งงานกัน เพื่อต้องการจะปฏิรูปเรื่องภาษีไม่เป็นธรรมและต่อต้านการทุจริต และการเดินทางผจญภัยเพื่อปราบคอร์รัปชันพร้อมเรื่องราวสุดน่ารักปนฮาจึงเริ่มขึ้น ซึ่งกระแสเรื่องนี้ปังสุด ๆ และนี่คือ 4 เหตุผลหลักที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยม


1.แสงสีองค์ประกอบภาพ
 และ โลเคชั่นดีงาม ด้วยบรรยากาศบ้านเมือง แสงสีแสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นของคนในหมู่บ้าน รวมถึงความสมจริงของอาคารบ้านเรือนซึ่งบ้านพระนางจะเป็นบ้านไม้สองชั้นมีรั้วก่อด้วยหิน มีรายละเอียดที่ครบถ้วน อีกทั้งคอสตูมเสื้อผ้าทำออกมาสวยงามสมจริงซึ่งพระ-นาง อยู่ในฐานะที่ไม่ได้รวยมากทำให้ชุดที่ใส่ไม่ได้อลังการ พระเอกก็เป็นชุดบัณฑิตข้าราชการ ส่วนนางเอกก็เป็นแค่แม่ค้ามีบ้างที่จะมีชุดสวยๆ


2.พระ-นางงานดี
 บทบาทตัวละครเหมาะสมและการแสดงออกมาทั้งบุคลิกและอารมณ์ทำได้ดีอย่าง ถงเมิ่งสือ”  ในบท สวี่ชิงเจีย เรื่องนี้เล่นเป็นบัณฑิตที่ต่อสู้ไม่เป็นแต่ฉลาดหลักแหลม ด้าน “จางฮันยุน” ในบท หูเจียว ลูกสาวร้านขายเนื้อหมู น่ารักสวยใส เป็นหญิงแกร่งที่คอยปกป้องสามีบอกเลยทั้งสนุกและตลก เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันสุด ๆ


3
.การันตีพล๊อตเรื่องน่าสนใจ เพราะ สร้างจากนิยาย 'The Little Lady of the Butcher's House' ของ หลานอ้ายเฉ่า” เนื้อเรื่องจึงไม่ซับซ้อน ค่อย ๆ เล่าเรื่องของตัวละครจากวัยเด็ก ไม่ได้มีปมที่ซับซ้อนดูง่ายเข้าใจง่ายไม่ซีเรียส แต่มีเรื่องราวการทุจริตทำให้มีเรื่องการสืบสวนเข้ามา น่าติดตามมีความหลากหลายในเรื่องเดียว


4.ซีรีส์ดีดูได้ทุกเพศทุกวัย
  ด้วยความเป็นซีรีส์แนวย้อนยุค แนวโรแมนติก – คอมเมดี้ ที่มีทั้งความฟินและความฮาเต็มแมกซ์ เนื้อหาสนุกครบรสไม่มีความรุนแรง เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนดูง่ายจึงทำให้สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย


เมื่อสาวแกร่งสายบู๊จับคู่กับบัณฑิตหนุ่มสายบุ๋นกับภารกิจปราบคอร์รัปชันจะเป็นอย่างไร? รวมถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาขึ้นหรือไม่? พิสูจน์ความสนุก!!!ซีรีส์ “วุ่นรักบัณฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ The Lady in Butcher's House https://www.monomax.me/title/104029-the-lady-in-butchers-house.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad