“ยูซึงโฮ – โจโบอา” แท็กทีมส่งซีรีส์แก้แค้นสุดฟิน “ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero” ลงจอ “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ยูซึงโฮ – โจโบอา” แท็กทีมส่งซีรีส์แก้แค้นสุดฟิน “ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero” ลงจอ “โมโนแมกซ์”




 



MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์เกาหลีต่อเนื่อง จัดเต็มพร้อมส่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้  ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero นำแสดงโดยพระเอกตาหวานยิ้มหวานละลาย มาดเข้มมาดกวนใจ “ยูซึงโฮ” และนางเอกสาวสวย “โจโบอา” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากความสามารถอย่าง ควักดงยอน ,คิมดงยอง ,พัคอาอิน ประชันบทบาทสุดเดือด เรื่องราวที่จะทำให้คุณย้อนไปถึงความรักในวัยเรียน  พร้อมเตรียมฟินจิกหมอนไปกับคู่พระ –นาง สวยหล่อเคมีโดนใจ ที่เสริมเนื้อเรื่องให้มีความสนุกเข้มข้นจนคุณจะหยุดดูไม่ได้





เรื่องราวของ คังบกซู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเรียนคนอื่น หลังจากนั้นเมื่อเขาเติบโตขึ้นในวัยทำงาน เขาได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น แต่แทนที่จะได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้กลับกลายเป็นต้องไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ณ โรงเรียนแห่งเดิม โดย ซนซูจอง (รับบทโดย โจโบอา) เธอเป็นประธานนักเรียนที่น่ารักและแสนฉลาด เธอคือรักแรกของ บกซู แต่เธอทรยศเขาและกลับไปที่โรงเรียนในฐานะคุณครู





ติดตามชมบทสรุปในการแก้แค้นครั้งนี้ว่าจะเป็นอย่างไรใน “ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero https://www.monomax.me/title/104034-my-strange-hero.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย# MyStrangeHero#ฮีโร่คนแปลกของฉั


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad