ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้

 

                                                                                 


เวลา 11.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ (R.I.P.D.)” : เรื่องราวของ นิค วอล์คเกอร์” เจ้าหน้าที่ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่เสียชีวิตจากการหักหลังของคู่หูรู้ใจ บ๊อบบี้ เฮย์ส” ทำให้ นิค ถูกตัดสินในโลกวิญญาณ จนได้รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ คู่กับคาวบอยตำนานระดับพระกาฬ รอย พัลไซเฟอร์




เวลา 
13.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนจบ  (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.15)” : เหล่าเลเจนด์ได้แก้ไขรอยร้าวแห่งกาลเวลาได้สำเร็จ พวกเขารวมตัวเพื่อจัดงานให้ ซาร่า และ เอวา เพื่อเตรียมงานวิวาห์อีกครั้ง แต่กลับมีกองทัพเอเลี่ยนขู่จะบุกรุกโลก พวกเขาต้องรวมพลังต่อต้านกันอีกครั้ง


                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง กำเนิดศึกสองพิภพ (Warcraft)” : จากเกมสุดโด่งดังสู่ภาพยนตร์สุดมัน กับเรื่องราวของการสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ นักรบออร์ค และ มนุษย์ ทั้งสองถูกบังคับให้ชักดาบเข้าหากัน โดยที่หารู้ไม่ว่าพลังดำมืดเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ถึงคิววีรบุรุษผู้เสียสละจากทั้งสองเผ่า ที่มีอาณาจักรเป็นเดิมพัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad