ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.พ.


                                                                                       



 เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร (Underworld: Blood Wars)” : เรื่องราวของสงครามพันปี ระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์ และ ไลแคน เมื่อจำนวนไลแคนมนุษย์หมาป่ามีมากขึ้น และได้ผู้นำคนใหม่ แมเรียส” แข็งแกร่ง ฉลาด และหวังปิดฉากตระกูลแวมไพร์ ด้วยเลือดผสมสุดพิเศษ ทำให้กองทัพแวมไพร์ต้องขอแรงราชินีมากฝีมือ เซลีน” นักรบแวมไพร์ที่พลังของเธอได้รับการปลดล็อค พร้อมปิดฉากสงครามเลือดที่มีมาอย่างยาวนาน


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (Monster Hunter)” : เรื่องราวของทหารหญิง ร้อยโทอาร์เทมิส หลังจากปฏิบัติภารกิจทางทหาร ระหว่างเดินทางกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ พวกเขาได้หลุดไปยังมิติลึกลับโดยไม่ตั้งใจ เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดและพาทุกคนกลับไปยังโลกเดิมที่จากมา โลกที่หลุดไปนั้นเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์อสุรกายขนาดมหึมาและเป็นปรปักษ์กับมนุษย์


                                                                                        



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี ตอนที่ 13 (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.13)” : เอวา พยายามใช้พลังเข้าถึงจิตใจของเหล่าเชลยในกองทัพ แต่ใครเล่นเป็นใครเธอไม่สามารถแยกแยะออกได้ ทำให้ มิกซ์ ต้องถ่วงเวลาอย่างหนักเพื่อดึงความสนใจ ส่วน จอห์น ก็พยายามต่อสู้กับด้านมืดของตัวเอง เพื่อหยุดยั้งไม่ให้ทำร้ายพวกพ้องเหล่าเลเจนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad