หาดพัทยามี BALLISTIK BOYZ กับ PSYCHIC FEVER แล้ว! หาก “อิ่มอก อิ่มใจ” ยังไม่พอ!? มา “อิ่มท้อง” กันต่อใน New School Breakin' ตอนล่าสุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

หาดพัทยามี BALLISTIK BOYZ กับ PSYCHIC FEVER แล้ว! หาก “อิ่มอก อิ่มใจ” ยังไม่พอ!? มา “อิ่มท้อง” กันต่อใน New School Breakin' ตอนล่าสุด



 เมื่อตอนที่แล้วในรายการ New School Breakin' หนุ่ม ๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ได้มาพักผ่อนรีเฟรชร่างกายกันแบบอิ่มอกอิ่มใจในบรรยากาศสุดชิวกันที่หาดพัทยา แล้วยังได้ทำกิจกรรมสนุก ๆ กันที่สวนน้ำเป็นการเติมพลังเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภารกิจต่อไปของพวกเขา แต่พัทยาทริปนี้ได้มากกว่าเล่นน้ำ เพราะมาเที่ยวกันทั้งที่จะไม่มีมื้ออาหารแสนอร่อยไม่ได้ และในรายการครั้งนี้พวกเขาขอไปม่วนใจ๋กับอาหารหลากหลายเมนูจัดหนักจัดเต็มกันแบบอิ่มท้องแล้วได้โชว์ทั้งร้องทั้งเต้นเซอร์วิสผู้ชมให้ได้ไวบ์ดี ๆ กันไปอีก น่ารักและแสนดีแบบนี้ มาพบกับหนุ่ม ๆ  BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER พร้อมเรื่องราวเต็มอิ่มให้ได้ใจฟูกันใน New School Breakin' ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment ที่นี่  https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

                                                                              


หรือคลิกชมคลิปตัวอย่างรายการครั้งนี้ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=w4qyjUM2v1c

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ  New School Breakin' ได้ที่

Twitter: https://twitter.com/SchoolBreakin

TikTok: https://www.tiktok.com/@newschoolbreakin

Instagram: https://www.instagram.com/new.school.breakin/

Facebook: https://www.facebook.com/NewSchoolBreakin/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad