TPOLY คว้าบิ๊กโปรเจคมูลค่า 825 ลบ. ก่อสร้างห้างฯ "เซ็นทรัล นครสวรรค์" ดัน Backlog แตะ 3,500 ลบ. หนุนผลงานปี 66 โตแกร่ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566

TPOLY คว้าบิ๊กโปรเจคมูลค่า 825 ลบ. ก่อสร้างห้างฯ "เซ็นทรัล นครสวรรค์" ดัน Backlog แตะ 3,500 ลบ. หนุนผลงานปี 66 โตแกร่ง




TPOLY คว้างานใหม่ โครงการก่อสร้างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ มูลค่า 825 ล้านบาท ฟากซีอีโอ “ปฐมพล สาวทรัพย์” เผย การได้งานใหม่ครั้งนี้ ส่งผลให้มูลค่า Backlog พุ่งแตะ 3,500 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ พร้อมลุยเดินหน้าประมูลงานทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ผลักดันผลงานปี 66 เติบโตโดดเด่น

 

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) (TPOLY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานก่อสร้างใหม่ “โครงการก่อสร้างเซ็นทรัล นครสวรรค์” เป็นงานก่อสร้างห้างสรรพสินค้า อาคาร คสล.4 ชั้น ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ชั้นดาดฟ้า 1 ชั้น ซึ่งเป็นโครงการของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มูลค่าโครงการ 825,000,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาก่อสร้าง 13 เดือน

การที่บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ ซึ่งเรามุ่งมั่นในการก่อสร้างงานโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพแรงงานอยู่เสมอ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ สามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนดและการรับงานในครั้งนี้ ทำให้มีมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) พุ่งแตะกว่า 3,500 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPOLY กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ จะเข้าประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นงานที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ พร้อมทั้ง มุ่งเน้นงานก่อสร้างที่สามารถทำกำไรได้สูง โดยตั้งเป้าหมายการมีสัดส่วนรายได้จากงานก่อสร้างของเอกชน 60% และภาครัฐ 40% และมั่นใจว่า จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad