ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.




                                                                                  



 เวลา 10.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนที่ 4 (Seal Team Season 5 EP.4)” :  ทีมบราโว่ ต้องแข่งกับเวลาเพื่อป้องกันการโจมตีของผู้ก่อการร้าย ในขณะที่พยายามหาตำแหน่งและจับศัตรู พวกเขาต้องหมกมุ่นอยู่กับคำถาม เจสัน เลยตัดสินใจลุยภารกิจลับคนเดียว โดยที่ทีมต้องรับผลกระทบที่ตามมา


                                                                                           



เวลา 14.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฟอร์เรสท์ กัมพ์ (Forrest Gump)” : เรื่องราวของชายหนุ่มไอคิวต่ำกว่ามาตรฐานจากอลาบาม่า ผู้มีนิสัยน่ารักและมีจิตใจดีนามว่า ฟอร์เรสท์ กัมพ์ เขากำลังรอรถเดินทางอยู่ที่ม้านั่งคนเดียว เมื่อใดที่มีผู้คนมานั่งรอรถใกล้กับเขา ฟอร์เรสท์ จะชวนคุยและเล่าราวในชีวิตที่ผ่านมาให้ฟังแบบฟรี ๆ ทุกเรื่องราวที่เขาเล่าในแต่ละช่วงชีวิต ทำให้ผู้คนได้รับมิตรภาพ ประสบการณ์ และคุณค่าที่มีราคาเหนือสิ่งอื่นใด

                                                                                     



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปั่นทะลุนรก (Premium Rush)” : เรื่องราวของ ไวลีพนักงานปั่นจักรยานส่งเอกสารมากฝีมือ ชีวิตเขาได้เปลี่ยนไป หลังจากเขาไปรับของชิ้นหนึ่งมาเพื่อส่งต่อให้ผู้รับภายในเวลา 90 นาที หลังจากนั้นมีผู้คนมากมาย แฝงตัวเข้ามาหา ไวลี” เพื่อแย่งชิงพัสดุชิ้นนั้น การไล่ล่าสุดระทึกท่ามกลางนิวยอร์กก็ได้เริ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad