“3BB GIGATV” จัดเต็มหนัง-ซีรีส์ ความรักรับเดือนกุมภาพันธ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

“3BB GIGATV” จัดเต็มหนัง-ซีรีส์ ความรักรับเดือนกุมภาพันธ์

  


ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์กับภาพยนตร์รักหลากเรื่องหลายแนว พร้อมขนทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี มาให้ได้รับชม โดยเฉพาะในเดือนนี้ขอรวบรวมหนังรัก จาก 4 ช่องแนะนำผ่านบริการ 33BB GIGATV มาให้ได้รับชมกัน

ประเดิมด้วยหนังรักเร่าร้อนแนวอิโรติก Fifty Shade” ทั้ง 3 ภาค ที่ HBO GO จัดเต็มเพื่อคอหนังโรแมนติกอีโรติกโดยเฉพาะ เรื่องราวของแอนัสตาเชีย สตีล ที่เริ่มต้นด้วยการล้มคะมำเข้าไปในห้องทำงานของมิสเตอร์เกรย์ จนถึงวันที่ความรักผลิบาน นำไปสู่เรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ผ่านภาพยนตร์อีโรติกแห่งปี Fifty Shade of Grey” และ “Fifty Shade Darker”  จนถึงบทสรุปในบทสุดท้าย Fifty Shade Freed” ซึ่งสร้างจากนวนิยายไตรภาคชื่อดังผลงานเขียนจาก อี. แอล. เจมส์ (E. L. James) 

ต่อด้วยหนังรักสายลับ Allied” จาก Rock Action หมายเลข 108 เล่าถึงสายลับในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง แบรด พิตต์ และ มาริยง โกติยาร์ด นำแสดง ผลงานล่าสุดของ โรเบิร์ต เซเมกคิส ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักสายลับท่ามกลางสงครามและการลอบสังหาร ทั้งคู่ต้องรับมือกับบททดสอบสุดอันตรายที่ตัดสินความภักดี ตัวตน และความรัก เนื้อหาเข้มข้นและดูง่าย โปรดักชั่นใหญ่สมจริงที่ไม่ควรพลาด

ต่อด้วยซีรีส์จีนพากย์ไทยน้ำดีจาก MONOMAX "ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ I’ll Do Better Next Life" ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่-คอมเมดี้ สร้างจากมังงะยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เรื่องราวชีวิตรักบนเตียงของ "โอโมริ โมโมเอะ" (อุจิดะ ริโอะ) สาวออฟฟิศรักสนุกที่คบหนุ่ม ๆ พร้อมกันทีเดียวถึง คน แต่ก็ไม่คิดจะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใคร กระทั่งวันหนึ่งกลับไปตกหลุมรับ เอ-คุน (อากิชิสะ ชิโอโนะ) หนุ่มหล่อเพอร์เฟกต์ที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว โมโมเอะจึงทำทุกทางเพื่อให้สมหวังในความรัก

ตามด้วยซีรีส์จีนไต้หวันเรื่อง ภารกิจหัวใจของยัยโจโจ้ Jojo's World” เล่าเรื่อง หลินชุนเจียว (หลี่อวี้เฟิน) หรือที่เธอชอบให้คนอื่นเรียกว่าโจโจ้ สาวสวยหัวหน้าแผนกเซลล์ประจำบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า ต้องพบกับวิกฤตในวัยสามสิบที่พบว่าตัวเองป่วยเป็นโรครังไข่เสื่อม!! โจโจ้จึงตัดสินใจที่จะมีลูกก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป ทำให้เธอต้องไปพัวพันกับผู้ชายถึง คน โจโจ้จะตัดสินใจเลือกใคร ติดตามเรื่องรักวุ่นๆ สุดฟินได้ทาง ช่อง 3BB ASIAN หมายเลข 101

พบเรื่องราวความรักฉบับต่าง ๆ รับเดือนแห่งความรักเหล่านี้ผ่านทางบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย เต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกและพรีเมียมคอนเทนต์อีกมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มต้นเพียง 590 บาท/เดือน รีบสมัครเลย วันนี้ - 31 มี.ค. 66 เท่านั้น ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV  โทร. 1530

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad