ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 ก.พ.


                                                                                   



 เวลา 15.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2 (A Dog's Journey)” : เรื่องราวของ เบลีย์ สุนัขแสนรู้ชีวิตแฮปปี้ ที่มีเจ้านาย อีธาน และครอบครัวที่อบอุ่นคอยดูแล วันหนึ่ง อีธาน ได้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัว ซีเจ หลานสาวของเขา เจ้าหมาแสนรู้ เบลีย์ ก็ได้เฝ้าดู ซีเจ เติบโตและเป็นเพื่อนที่ดีตลอด แต่อายุของสุนัขนั้นแสนสั้น อีธาน เลยขอพรให้ทุกชาติที่ ซีเจ เกิดใหม่ ขอให้เกิดเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อนซี้ ดูแลหลานสาวของเขาตลอดไป และมันเกิดขึ้นจริง


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  เร็ว...แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ (Fast & Furious 4)” : เรื่องราวของสองเจ้าแห่งความเร็ว โดมินิค โทเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอคอนเนอร์ หนึ่งนักจารกรรมรถซิ่ และอีกหนึ่งอดีตเจ้าหน้าที่ยอดฝีมือต้องกลับมาร่วมมือกันแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มโจรที่ขนเฮโรอีนเกรดเอข้ามชายแดนจากเม็กซิโก โดยใช้ทักษะการขับที่ทำให้ทั้งโลกต้องการตัวพวกเขา


                                                                                    



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี ตอนที่ 12 (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.12)” : ในขณะที่ เวฟไรเดอร์ กลับมายังโลกด้วยวิธีปกติแทนที่จะกระโดดไดร์ฟ  แกรี่ แนะนำให้พวกเขาเล่นเกมเพื่อสร้างสมาธิและหาทางออกร่วมกัน แต่ จอห์น กลับใช้พลังที่เพิ่งค้นพบเพื่อทำให้เกมนี้สมจริงและอันตรายถึงชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad