“โมโนแมกซ์” คัดเน้นจุใจสี่ซีรีส์ดูเพลิน...สนุกฟินข้ามปี!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” คัดเน้นจุใจสี่ซีรีส์ดูเพลิน...สนุกฟินข้ามปี!!!

 


หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น  ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติกดราม่าแฟนตาซีสืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจและน่าติดตามกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

           


เริ่มที่ ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี-ดราม่า “Perfect Marriage Revenge  วิวาห์รัก กับดักลวงแค้น ที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเว็บตูน  เรื่องราวการแก้แค้นสุดเข้มข้นของหญิงสาวที่โดนครอบครัวและคนรักหักหลัง!! ขอบอกว่าเคมี จองยูมิน-ซองฮุน พระ-นางลงตัวสุด ๆ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือ อาทิ  โอซึงยุน จินจีฮี และอีมินยอง https://www.monomax.me/title/104772-perfect-marriage-revenge.html

           


สนุกกันต่อ กับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้   “Touch Your Heart ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญอย่าง อีดงอุค – ยูอินนา ที่เคยร่วมงานกันใน Goblin มาร่วมงานกันอีกครั้ง เรื่องราวของทนายความหนุ่มเย็นชากับนักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์แต่กลับมีเรื่องราวที่ทำให้เธอตกอับ เพราะดันไปเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ทำให้เธอต้องหาวิธีกู้ชื่อเสียงกลับมา ด้วยการแสดงละครบทบาทใหม่เป็นทนายความ แต่นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอต้องไปฝึกงานในสำนักงานเดียวกับพระเอกhttps://www.monomax.me/title/104701-touch-your-heart.html

           


ต่อด้วย “Flower of Evil  เมล็ดพันธุ์ปีศาจ  ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน  มีความลึกลับซับซ้อน น่าติดตาม เรื่องราวของสามีภรรยาครอบครัวสุดอบอุ่น แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องเมื่อสิบกว่าปีก่อนคือสามี ภรรยาผู้มีอาชีพเป็นตำรวจนักสืบจึงเริ่มตามหาความจริง นำแสดงโดย อีจุนกิ  และ มุนแชวอน https://www.monomax.me/title/104702-flower-of-evil.html

           


ปิดท้ายด้วย ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก-คอเมดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ เรื่อง “Troubles All Aboard! ป่วนรัก นางฟ้าไลฟ์โค้ช  เรื่องราวของสาวสวยมากความสามารถ เป็นที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ คืนหนึ่งเธอออกไปดื่มและเจอกับหนุ่มปริศนา ทั้งคู่ได้พูดคุยและดื่มด้วยกันจนเมา และในตอนเช้าเธอพบว่าตนเองกำลังร่วมเตียงกับชายหนุ่มคนเมื่อคืน!!! https://www.monomax.me/title/104434-troubles-all-aboard.html

            รับชมความสนุกส่งท้ายปีพร้อมกัน ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์ดูเพลินสนุกฟินข้ามปี #ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad