"พชร์-อานนท์” คิดฉายาใหม่ “รัฐบาลแกงโฮะ” “ผู้การแต้ม” แนะขาลงควรปฏิวัติตำรวจไม่ใช่องค์กร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2566

"พชร์-อานนท์” คิดฉายาใหม่ “รัฐบาลแกงโฮะ” “ผู้การแต้ม” แนะขาลงควรปฏิวัติตำรวจไม่ใช่องค์กร



 ร้อนสวนทางกับอากาศในประเทศ สำหรับสามพิธีกรปากดุปากเผ็ด พชร์ อานนท์ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ที่มาเม้าท์กันไฟแล่บในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันอังคารที่ 26 ธันวาคมนี้ เปิดโต๊ะข่าวมาก็อัปเดตฉายารัฐบาลปี 2566 เกาะกระแสส่งท้ายปีที่โซเชียลแชร์คึกคักกัน เด็ดสุดเป็นฉายานายกฯ เซลล์แมนสแตนด์ชิน ที่ถูกตั้งโดยผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบ


และฉายารัฐบาลอย่าง แกงส้มผลักรวม ที่ หมอชลน่าน ศรีแก้ว ออกมาโต้แล้วแต่จะแปลความหมาย ซึ่งมีนัยยะตรงกันข้ามกับกระแสความคิดของตนเอง งานนี้พิธีกร พชร์ คิดว่าฉายานี้ไม่เหมาะ ฉันว่ารัฐบาลชุดนี้น่าจะเหมาะกับฉายานี้มากกว่า แกงโฮะ น่าจะได้นะเพราะว่าเอาอะไรก็ไม่รู้มาใส่สาระพัดมั่วซั่ว เละเทะไปหมดมารวมกันแล้วก็กินต่อ รัฐบาลแกงโฮะ!!” จากนั้นก็เชิญผู้รู้ตัวจริงมาตอบคำถามแบบตรงไปไม่มีหลบ ได้แก่ พล...วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม มือปราบหูดำ เข้ามาร่วมพูดคุยสด ๆ ในรายการ พิธีกร ซานิ ขอความคิดเห็นกับฉายานายกฯ ที่เป็นกระแส โดย ผู้การแต้ม ก็ยอมรับว่าก็ถูกต้องตามนั้น เซลล์แมนก็คือคนที่มีความคิดความอ่านจะคิดไม่ได้ด้วยตนเอง เพราะว่านายต้องสั่งมาให้ทำนู้นทำนี่ในที่ต่าง ๆ แล้วใครเป็นคนสั่งละ ก็ตามนั้นเลยครับ ทำงานตามคำสั่ง


พิธีกร ซานิ ถามต่อปีนี้ประเทศไทยมีหลายคดีเกิดขึ้น มีผลต่อประชาชน ดราม่าวงการสีกากีไม่จบสิ้น ผู้การแต้ม ก็กล่าวว่ามีหลายคดีเยอะมาก แต่ที่ประชาชนให้ความสนใจฟ้องร้องแฉกันไปมา 

สำคัญสุดคดีจีนเทา คดีลุงพล น้องแตงโม แป้งนาโหนด กำนันนก ที่สำคัญส่งผลต่อวงการตำรวจ คิดว่าตำรวจทำให้มีเงื่อนงำหรือไม่ มีการรับเงินรึเปล่า ทำให้มีทนายเข้ามายุ่งมีคนหิวแสงเข้ามา สื่อสารมวลชนก็เอามาเล่นตั้งคอนเท้นต์ต่าง ๆ ทั้ง ๆ ที่เรื่องไม่ได้มีอะไรมากเลย” ทุกวันนี้พี่น้องประชาชนขาดความศรัทธา ขาดความเชื่อมั่น ไม่ไว้ใจตำรวจ เรียกร้องให้ปฏิรูปวงการตำรวจ องค์กรตำรวจไม่ได้ผิด เพราะมีกฎ มีระบบ มีกฎหมายข้อบังคับ แต่ที่มันผิดทุกวันนี้คือตัวตำรวจ ถ้าจะปฏิรูปต้องปฏิรูปที่ตัวคนไม่ใช่องค์กร เมื่อมีการประพฤติปฏิบัติไม่ดีทำให้เสียชื่อเสียงขององค์กร แต่อยากให้คำนึงว่าตำรวจประเทศไทยมีจำนวนกว่าสองแสนนาย คนดีมีเยอะมาก มีส่วนน้อยที่ไม่ดีและประชาชนสนใจส่วนนี้เลยมักจะถูกโดนวิพากย์วิจารณ์ แล้วปฏิรูปแบบแต่งตั้งโยกย้ายที่ไม่เป็นธรรม ยกตัวอย่างที่ท่านนายกฯ พูดว่าตำแหน่งผู้กำกับฯ ขอได้ เหล่านี้แหละคือมูลเหตุของการแต่งตั้งที่ไม่เป็นธรรม


#Mono29 #ทัวร์มาลง #ซานิ #ปุ้มปุ้ย #พชร์ #ผู้การแต้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad