ฉายแววแล้ว!!! “ดีแลน” ทำพิธีกรคู่แด๊ดดี้ “แมทธิว” ทัวร์ปั๊มยุคใหม่เอาใจคนรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ฉายแววแล้ว!!! “ดีแลน” ทำพิธีกรคู่แด๊ดดี้ “แมทธิว” ทัวร์ปั๊มยุคใหม่เอาใจคนรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม

 


ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ สำหรับ ดีแลน ลูกชายสุดหล่อของ “ลีเดีย-แมทธิว”  ที่ล่าสุดรับงานพิธีกรคู่กับพ่อแมทธิวได้แล้วในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29  ซึ่งทั้งคู่พาไปทัวร์ปั๊มน้ำมันต้นแบบของอนาคต PTT Station Flagship ถนนวิภาวดี 62 โดย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นปั๊มที่วางรากฐานการรักษ์โลกหรือ Ecosystem อย่างแท้จริง มีการใช้เทคโนโลยีพลังงานสะอาด รวมถึงสถานีบริการน้ำมัน EV Station PluZ  โซลาร์รูฟท็อป การใช้ AI มาคำนวณการปล่อยคาร์บอนของรถแต่ละคันที่เข้า-ออกปั๊ม เพื่อนำไปจัดทำโปรแกรมรีวอร์ดร่วมกันลดการปล่อยคาร์บอน ตามแนวคิด Living Community ศูนย์กลางการใช้ชีวิตและเติบโตไปกับชุมชน ตอบสนองพฤติกรรมลูกค้าที่ใช้จ่ายในกลุ่ม Non-Oil และรองรับด้วยร้านค้าที่มีสินค้าและบริการตอบโจทย์ทุกความต้องการสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นร้าน ไทยเด็ด ศูนย์รวมของฝากของเด็ดสินค้าท้องถิ่นทั่วไทย หรือร้านอาหาร โอ้กะจู๋ ชื่อดัง ที่พิธีกร แมทธิว และ ดีแลน การันตีความสดใหม่ดีต่อใจดีต่อสุขภาพ และที่ขาดไม่ได้ร้าน Café Amazon มีความพิเศษด้วยคอนเซ็ปต์ Coffee x People กาแฟกับผู้คน มีพื้นที่แบ่งบรรยากาศของการดื่มกาแฟทั้งแบบ Slow Bar เอาใจสายชิลล์ และ Speed Bar แวะชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า แล้วจิบกาแฟให้หายง่วงได้


แมทธิว
 บอกว่า “วันนี้ขอพาลูกชายมาทำงานด้วยครับ เก่งมากทีเดียวไม่คิดว่าเขาจะเข้าใจในงานที่ผมทำได้ดี บอกนิดหน่อยก็ทำได้เลย สู้กล้องมาก ฝากผลงงานของดีแลนในครั้งนี้ด้วยนะครับ”


ปิดท้ายด้วยชาเลนจ์ของคุณพ่อ แมทธิว ในภารกิจสอนการแยกขยะให้กับลูกชาย ดีแลน ภายใต้โครงการ แยกแลกยิ้ม ร่วมกันคัดแยกขยะก่อนทิ้งในถังขยะสามสีสดใส ซึ่งมีประจำทุกจุดภายในปั๊ม PTT Station Flagship ถนนวิภาวดี 62 จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามทั้งคู่ได้ใน “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #PTTStationFlagship #ดีแลน

#ไทยเด็ด #โอ้กะจู๋ #CaféAmazon #EV #แยกแลกยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad