ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.


                                                                               



 เวลา 18.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สวยแค้นโหด (The Villainess)” : เรื่องราวของ ซุคคี หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยความแค้น และมีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้นเท่านั้น แต่หลังจากเธอลงมือแก้แค้นสำเร็จ ชีวิตของเธอต้องอยู่ภายใต้เงื้อมมือขององค์กรลับ ที่จะเปลี่ยนเธอให้เป็นนักฆ่ามืออาชีพ


                                                              


เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่แสบลุยระห่ำ 2 (Ride Along 2)” : เรื่องราวภาคต่อของ เบน ที่เรียนจบและเข้ามารับราชการตำรวจแบบเต็มตัว โดยมีความใฝ่ฝันที่ก้าวไปเป็นตำรวจสืบสวนแบบว่าที่พี่เขย ขณะที่เขากำลังวางแผนแต่งงานกับ แองเจล่า ตัวของเขาก็ได้รับมอบหมายไปปฏิบัติงานร่วมกับ เจมส์ ตามคำขอร้องของแฟนสาว และ ผู้หมวดบรู๊คส์ โดยมีเป้าหมายในการทลายแก๊งค้ายาในไมอามี่



                                                              


เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 13  (Chicago P.D. Season 10 EP.13)” : นีน่า แชปแมน อัยการของรัฐไล่ตามนักค้ายาที่หลบเลี่ยงคุกเมื่อหลายปีก่อน หลังจากที่สายข่าวของ แชปแมน หายตัวไป วอยต์ เปิดเผยความลับที่สร้างความเสียหายให้กับทีม โดยมี่เหตุจากอดีตของ แชปแมน  ซึ่งได้คุกคามการสืบสวนและอาชีพของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad