“ทนายตั้ม” เปิดใจ “ลุงพล” โดนคดีเพราะประเด็นเส้นผม!!! เปิดไพ่เช็คดวงล่าสุดกับ “อาจารย์ชัญญ่า” ยังมีวิญญาณตามติด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“ทนายตั้ม” เปิดใจ “ลุงพล” โดนคดีเพราะประเด็นเส้นผม!!! เปิดไพ่เช็คดวงล่าสุดกับ “อาจารย์ชัญญ่า” ยังมีวิญญาณตามติด



 เรื่องของลุง ใคร ๆ ก็อยากรู้ เปิดโต๊ะข่าวเม้าท์แบบสับแบบแซ่บ กับ พิธีกรฝีปากกล้า นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ พาทัวร์ไปลงข่าวช็อคเมืองที่สังคมให้ความสนใจในคดี น้องชมพู่ ล่าสุด ลุงพล-ไชย์พล วิภา คืบหน้าถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี งานนี้ทางรายการเปิดใจโฟนอินสด ๆ กับอดีตคนใกล้ตัวผู้เคยช่วยเหลือ ลุงพล 

อย่าง ทนายตั้ม
-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ผู้ไตร่สวนคัดค้านคำร้องจน ลุงพล ได้รับการประกันตัวออกมาในช่วงที่ถูกหมายจับ ปัจจุบันเผยว่าไม่ได้เจอทั้ง ลุงพล และ ป้าแต๋น นานเกือบปีแล้ว ให้ความเห็นหลังศาลตัดสินจำคุก ลุงพล 

ว่าหลักฐานทางวิทยาศาสตร์จากทางเจ้าหน้าที่เรื่องการตัดเส้นผมในแนวเดียวกัน 
ผมเข้าใจว่าทางลุงพล น่าจะไม่มีผู้เชี่ยวชาญเข้าไปในศาลชั้นต้น เพื่อให้ศาลเห็นว่าลักษณะนี้มันเกิดได้หลายวิธี เส้นผมมันไม่ได้เจอรากผม มันก็ไม่สามารถระบุตัวตนชัด ๆ ได้ว่าเป็นเส้นผมน้องชมพู่ เขาไม่แตกประเด็นตรงนี้ให้ศาลเห็น พิธีกร นิกกี้ ยิงคำถามคาใจทำไม ทนายตั้ม เลิกช่วย ลุงพล ด้านทนายเผยแบบอมยิ้ม ดูนิสัยลุงพลซิครับ ตอนนั้นเราไปช่วยเขาเราไม่ได้เงินสักบาทเดียวเลย แต่เขาดันไปพูดกำกวม สื่อสารให้เอฟซีเข้าใจว่ามีการเสียค่าทนายเยอะแยะ แล้วยังไปเปิดรับบริจาคอีก ทำให้มีคนมาเข้าใจผิดว่า ทนายตั้ม ได้เงิน ตนเอาบัญชีโชว์ให้ดูเลยว่าไม่มีเงินเข้าสักบาท เจ้าตัวเลยขอบายไม่ดูแลต่อ โอ้วโหววงในอินไซด์สุด ๆ


แต่ถ้าเรื่องมูต้องรู้จริงกับ อาจารย์ชัญญ่า วิทยาอนุมาส ไพ่จิตสัมผัส เข้ามาผ่าดวง ลุงพล กันสด ๆ ในรายการ โดย .ชัญญ่า เผยว่าเคยมีโอกาสดูดวง ลุงพล มาแล้วในอดีต เห็นหน้าไพ่ที่เปิดมาก็ตกใจทั้งคู่ เพราะได้ไพ่วิญญาณตามติด ไพ่กุญแจล็อคมือ และไพ่แฮงค์แมนที่หมายถึงการบูชายัญ แต่ ณ วันนั้นเขายังเป็นแค่ผู้ต้องสงสัย ส่วนเราจัดรายการสดแล้วลุงพลเขามาเป็นแขกรับเชิญ เราจะไม่ชี้นำไม่อยู่ซ้ายอยู่ขวาแต่จะเป็นคนกลางที่แปลหน้าไพ่ทำนายดวง พิธีกร เพชรจ้า ไม่รอช้าฝาก .ชัญญ่า เช็คดวง ลุงพล ว่ายังคงมีวิญญาณตามติดอยู่หรือไม่ โดยไพ่ที่เปิดมาทั้งหมด ใบ มีทั้งคนสองบุคลิก ไพ่บัวพ้นน้ำความหมายสบายใจบางอย่าง ถ้าหากวิญญาณสบายใจก็สามารถไปเกิดได้ ไพ่เสียใจ ไพ่การหมางเมิน ไพ่การรอคอย ไพ่หัวใจเจ็บปวด รวมถึงไพ่ที่เกี่ยวข้องกับคุณไสย เราถามถึงวิญญาณ จริง ๆ เขาอยากไปเป็นอิสระแล้ว แต่ยังตามอยู่ แต่ได้คำตอบจากศาลแล้วจะทำให้สบายใจ ฟังแล้วต้องว้าว แต่มากับความเชื่อส่วนบุคคลล้วน ๆ ใช้วิจารณญาณรับฟังกันด้วยนะจ้ะ

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #นิกกี้ #เพชรจ้า #ลุงพล #อาจารย์ชัญญ่า #ทนายตั้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad