ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค.


                                                                                 



 เวลา 14.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “กู้วิกฤติ นรก ทะเลทราย (Tiger Zinda Hai)” เรื่องราวของภารกิจที่ต้องใช้ความกล้าหาญในการช่วยเหลือในอิรัก เจ้าหน้าที่ไทเกอร์ จากอินเดีย และ เจ้าหน้าที่ โซยา จากปากีสถาน ตกลงจะร่วมภารกิจนี้ในนามของมนุษยธรรม เพื่อต่อกรกับพระเจ้าแห่งสงคราม อาบู อัสมัน


                                                              


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ (The Hobbit: The Battle of the Five Armies)” : บทสรุปการผจญภัยของเหล่าฮอบบิท นอกจาก มังกรสมอว์ก สิ่งชั่วร้ายที่พวกเขายังคงหาทางต่อสู้ พ่อมด แกนดาล์ฟ ก็ได้พบกับศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ซอรอน เคลื่อนทัพมาโจมตี ทำให้เหล่าฮอบบิทต้องผนึกกำลังทำสงคราม ทัพทั้งมนุษย์ เอล์ฟ และปีศาจ เพื่อตัดสินชะตาความเป็นอยู่ของมิดเดิ้ลเอิร์ธ


                                                                 


เวลา 13.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 11 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.11) : เมื่อพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งบนเรือของกองทัพเรือ เคนซีและดีคส์ ออกตามหาแม่เด็กบนเรือก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยอาการแทรกซ้อน เน็ท พบกับ อดั และเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการ CIA จากยุค 70 และ 80 ที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ มีการทดลองลับ ๆ และถูกเปิดโปงอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad