ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.


                                                                               



 เวลา 14.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก (A Bad Moms Christmas)” :  เรื่องราวความวายป่วงของสามเพื่อนสาว เอมี่ , กิกี้ , คาร์ล่า ครั้งนี้จะดับเบิ้ลคูณสองขึ้นเมื่อพวกเธอต้องรับมือ คิดหากลยุทธ์เหนือชั้นเพื่อต่อกรกับเหล่าคุณแม่ของตัวเอง ที่ได้เดินทางมาเยี่ยมพวกเธอในช่วงคริสต์มาสพร้อมกับต้องการจะจัดงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลให้ได้มันส์สุดเหวี่ยงกันไปข้างหนึ่ง 




                                                         


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด ()” : เรื่องราวของ บิลโบ แบ็กกิ้นส์ คนแคระผู้กล้าที่ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญ เขาถูกทาบทามโดย แกนดาล์ฟ  พ่อมดเทาที่อยู่ฝ่ายแสงสว่าง


                                                               


เวลา 23.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โทษที...มือพี่ไม่ว่าง (Guns Akimbo)” : เรื่องราวของ ไมล์ส หนุ่มเนิร์ดนักพัฒนาเกมผู้ต้องเจอกับชีวิตที่พลิกผัน เมื่อเขาถูกลักพาตัว มือถูกตะปูตอกเข้ากับปืนและไม่สามารถถอดได้ ลงแข่งในเกมสตรีมมิ่งเซอร์ไวเวิลชื่อดังในวงการเกมใต้ดิน โดยมีกติกาให้ผู้เข้าแข่งขันลงมือฆ่ากันจริง ๆ เพื่ออยู่รอดเป็นผู้ชนะหนึ่งเดียวของเกม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad