ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 25 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 25 ธ.ค.

 


                                                                                  


เวลา 20.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “โกสต์ ไรเดอร์ (Ghost Rider)” : เรื่องราวของ จอห์นนี่ เบลซ สตั๊นท์แมนมอเตอร์ไซค์เหินเวหา ตกลงยอมพลีจิตวิญญาณของตัวเองให้มัจรุราช เพื่อแลกกับชีวิตอมตะของบุคคลผู้เป็นที่รักที่กำลังจะหมดลมหายใจ โดยหารู้ไม่ว่าเขาจะต้องยอมสังเวยเป็นทาสรับใช้แห่งพญามัจจุราชไปตลอดกาลด้วยการกลายเป็น โกสต์ ไรเดอร์ ที่พร้อมจะลงทัณฑ์คนชั่ว และเหล่าปิศาจร้ายบนปฐพีนี้


                                                               


เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 10  (Chicago P.D. Season 10 EP.10)” : เกิดคดีปล้นบ้านอันโหดร้ายต่อเนื่อง ทำไมให้ชืคาโก้ได้จับคู่กับ เดช บอร์โคฟสกี้ เพื่อนเก่าของ รูเซค เป็นคนทำคดีนี้ สิ่งต่าง ๆ กลายเป็นเรื่องซับซ้อนมากขึ้นสำหรับ ตอร์เรส เขาเห็นได้ชัดว่า บอร์โคฟสกี้ มีสไตล์การปฐมพยาบาลที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง



                                                             


เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรกรักตามรอยฝัน (Mean Dreams)” : เรื่องราวการเติบโตของสองวัยรุ่น เคซีย์ และ โจนาส ที่ต่างต้องการหนีออกจากบ้านอันแสนโหดร้าย ทั้งคู่ได้ออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่พวกเขาไม่เคยพานพบ รวมไปถึงได้รู้จักกับความรักครั้งแรกอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad