ทิม ฮอร์ตันส์ ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากแคนาดาเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย 18 มกราคม นี้ ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

ทิม ฮอร์ตันส์ ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากแคนาดาเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย 18 มกราคม นี้ ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

กรุงเทพฯ, 14 มกราคม 2563 - ทิม ฮอร์ตันส์ แบรนด์ที่ชนะใจลูกค้ามาแล้วอย่างล้นหลามด้วยรสชาติกาแฟระดับพรีเมี่ยม ขนมที่อบสดใหม่ และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ประกาศเปิดให้บริการสาขาแรกอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 10.30 น.ณ ห้างใจกลางเมืองศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G


หลังจากบรรลุข้อตกลงกับบริษัทแม่ Restaurant Brands International (RBI) เจ้าของแบรนด์ ทิม ฮอร์ตันส์ และแบรนด์ระดับโลกอย่าง Tim Hortons® , Burger King® and Popeyes®, บริษัท วีอีท จำกัด เป็นผู้ได้สิทธิ์ในการนำแบรนด์ทิม ฮอร์ตันส์ เข้ามาขยายตลาดในเมืองไทยแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ วีอีท จำกัด (WeEat) บริษัทภายใต้การแผนการขยายธุรกิจไปยังธุรกิจด้านอาหารของ ตระกูล วัธนเวคิน ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในการเป็นผู้นำในหลากหลายธุรกิจ อาทิ เช่น ธนาคารเกียรตินาคินเครือ ดิ เอราวัณ กรุ๊ปบริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน)

ทิม ฮอร์ตันส์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1964 จนถึงปัจจุบันทิม ฮอร์ตัน ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 4,850 สาขาทั่วโลก  ร้านกาแฟแบรนด์ดังทิม ฮอร์ตันส์ จากแคนาดาเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย นับเป็นประเทศที่ 14 ของแบรนด์จากการขยายไปทั่วโลก ซึ่งทางบริษัทวีอีท และ RBI มั่นใจกับการเจริญเติบโตของตลาดธุรกิจกาแฟในประเทศไทยมาก โดยตั้งเป้าเปิดร้านทิม ฮอร์ตันส์ ทั่วประเทศไทย
ในงานเปิดตัวรอบสื่อในวันที่ 14 มกราคม 2563 มร. ซันจีฟ เชาเดอรีย์ ทูตพานิชย์ เอกอัคราชฑูตแคนาดา ประจำประเทศไทย, คุณสุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัดคุณฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe ประเทศไทยปี 2019 พร้อมทั้ง คุณนนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้เตรียมต้อนรับการเปิดตัวของแบรนด์ชื่อดังจากแคนาดา ทิม ฮอร์ตัน


คุณสุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัด กล่าวว่า “การริเริ่มความคิดเพื่อผลักดันทิม ฮอร์ตันส์เข้าสู่ตลาดไทยเกิดขึ้นในขณะที่เรากำลังมองหาโอกาสในการเจาะตลาดค้าปลีกเกี่ยวกับอาหารในช่วงกลางปี 2561 เรามองเห็นการเติบโตของธุรกิจนี้อย่างต่อเนื่องที่ 13% ต่อปีในระหว่างปี 2555-2560 อ้างอิงจากข้อมูลของ Euromonitor ที่ระบุถึงอุตสาหกรรมร้านอาหารบริการด่วนโดยที่มีเมนูกาแฟประกอบอยู่ด้วย และเติบโตในอัตราที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น (22% ระหว่างปี 2559 ถึงปี 2561 อ้างอิงจาก Euromonitor) ขณะเดียวกันนั้น เรามองเห็นช่องว่างในการเติบโตอย่างเป็นไปได้ เนื่องจากการบริโภคกาแฟของตลาดไทยมีอัตราส่วนต่อคนอยู่ต่ำกว่าประเทศที่พัฒนาแล้วทางตะวันตกและประเทศศูนย์กลางเศรษฐกิจในเอเชีย ยิ่งไปกว่านั้น ในตลาดไทย เมื่อเทียบกับ ทิม ฮอร์ตันส์ มีแบรนด์กาแฟระดับโลกเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ขยายธุรกิจอยู่อย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเรามั่นใจว่ากาแฟยอดนิยมของแคนาดาจะไม่ทำให้ลูกค้าชาวไทยผิดหวังอย่างแน่นอน
                                                                     

ร้านแรกของ ทิม ฮอร์ตันส์ ในประเทศไทยจะอยู่ที่ ชั้น ณ ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ โดยรับรองลูกค้าได้มากกว่า 118 ที่นั่ง และมีพื้นที่ถึง 352 ตารางเมตร ตกแต่งและให้บรรยากาศแบบแคนาดา เพื่อเฉลิมฉลองสาขาแรกในประเทศไทย ทิม ฮอร์ตันส์ จะมีมีงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเอาใจคนรักกาแฟทุกคนอย่างไม่สิ้นสุดตลอดทั้งวัน พบปะและทักทายเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย เช่น มีน พีรวิชญ์เต้ ดาวิชญ์ตี๋ ธนพล และซาร่า โฮเลอร์ และสำหรับลูกค้าท่านแรกที่มาต่อคิว ทางแบรนด์มีความยินดีที่จะมอบกาแฟให้ดื่มฟรี 30 วัน ลูกค้าท่านแรกจะได้รับประทานกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ฟรี 365 วัน ลูกค้าท่านต่อไปจนถึงคนที่ 100 จะได้รับรับประทานกาแฟฟรี 1 เดือน สามารถเลือกได้ทั้งแบบร้อนหรือแบบเย็น


ในงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชนในวันที่ 14 มกราคม 2563 มร.ซันจีฟ เชาเดอรีย์ ทูตพานิชย์ เอกอัคราชฑูตแคนาดา ประจำประเทศไทย, คุณสุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัดคุณฟ้าใส-     ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe ประเทศไทยปี 2019 พร้อมทั้ง คุณนนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้เตรียมต้อนรับการเปิดตัวของแบรนด์ชื่อดังจากแคนาดา ทิม ฮอร์ตัน  

ทิมฮอร์ตันนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มแบบคลาสสิกมากมายควบคู่ไปกับเมนูใหม่ที่เหมาะกับตลาดไทย ในทุกช่วงเวลาของวัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกขนมอบสดใหม่เช่นโดนัทมัฟฟินครัวซองต์คุกกี้ หรือแม้แต่เมนูยอดนิยมอย่างทิมบิทส์ และแน่นอนกาแฟระดับพรีเมี่ยมอาราบิก้าแท้ 100%


เมนูที่น่าสนใจจากทิม ฮอร์ตันส์ ได้แก่
1)    หลากหลายเมนูจากกาแฟระดับพรีเมี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ทิมส์ ลาเต้” ซึ่งเป็นเมนูที่ควรลองสำหรับคนรักกาแฟใส่นมและ กาแฟไนโตร โคลด์ บรูว์ 
2)    เมนูดังที่เป็นเมนูขายดีในแคนาดาอย่าง “ดับเบิ้ล ดับเบิ้ล”, “ซิกเนเจอร์ ไอซ์แคป” รสชาติหลากหลาย เช่น คุ้กกี้ แอนด์ ครีม  ครีมมี่ชิลล์” รสสตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก, “ทิมบิทส์” ซึ่งมาในหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแล็ตทรัฟเฟิล และคุ้กกี้ครัมเบิ้ล
3)    เมนูอาหารที่ถูกคิดค้นขึ้นสำหรับเมืองไทย อาทิเช่น บาร์บีคิว พูลพอร์ค พานินี่ แซนด์วิช และ ทูน่ากริลล์ชีสเมลท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad