XFIT PRO+ ที่สุดแห่งนวัตกรรมผู้ช่วยออกกำลังกาย แจ้งผลหัวใจ-ความดัน-ชีพจรเรียลไทม์ แม้ขณะนอนหลับ อย่างแม่นยำสูงสุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

XFIT PRO+ ที่สุดแห่งนวัตกรรมผู้ช่วยออกกำลังกาย แจ้งผลหัวใจ-ความดัน-ชีพจรเรียลไทม์ แม้ขณะนอนหลับ อย่างแม่นยำสูงสุด

หากการออกกำลังกายแต่ละครั้งเป็นเรื่องกังวล ไม่แน่ใจว่าฝืนออกแรงมากเกินกว่าที่ร่างกายและหัวใจจะรับไหวหรือเปล่า ...ขอให้ตัดความข้องใจนั้นทิ้งไปได้เลย เมื่อ XFIT PRO+ ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟของนักกีฬา และคนรักสุขภาพขั้นสุด จะเป็นคำตอบเดียวที่ช่วยขจัดความสงสัยด้านสุขภาพออกไป ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก และมั่นใจทุกครั้งที่เสียเหงื่อ
XFIT PRO+ สมาร์ทวอชเพื่อการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ เป็นนาฬิกาวัดความดันโลหิตที่มีความแม่นยำสูงถึง 95% ด้วยเซ็นเซอร์ แกน และสามารถวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้พร้อมกันด้วย ซึ่งเอ็กซ์ฟิต โปร พลัส มีฟังก์ชั่นวัดค่าคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) ได้แบบเรียลไทม์ มีประสิทธิภาพไม่แตกต่างจากเครื่องมือแพทย์ในโรงพยาบาลเลยทีเดียว โดยจะแสดงผลผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือเป็นกราฟ แจ้งการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจของผู้สวมใส่นาฬิกาว่าเป็นปกติหรือไม่ หรือมีส่วนใดที่น่าสงสัยว่าผิดปกติ โดยจะวัดค่าความดันโลหิตและชีพจรอย่างละเอียด ทุกๆ นาที จึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา แต่มีโรคประจำตัว ทั้งความดันโลหิตสูง หรือผู้มีความเสี่ยงของการทำงานของใจที่ไม่ปกติ
นอกจากความโดดเด่นที่เหนือกว่าสมาร์ทวอชรุ่นอื่นๆ ในตลาดแล้ว XFIT PRO+  ยังมีฟังก์ชั่นจำเป็นอัดแน่นเต็มเปี่ยม ทั้งโหมดออกกำลังกายที่หลากหลาย เพิ่มเติมด้วยคุณสมบัติการใช้งานนับก้าวและระยะทาง วัดการเผาผลาญแคลอรี่พร้อมบอกค่าพลังงานที่เผาผลาญต่อวัน สามารถวัดประสิทธิภาพการนอนหลับแบบไม่จำกัดเวลา ทั้งช่วงเวลาฝัน (Rem Sleep) หรืออาการนอนไม่หลับ (Insomnia) ได้อีกด้วย
เอ็กซ์ฟิต โปร พลัส ออกแบบมาให้ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ให้ประสิทธิภาพกันน้ำ (IP67) กันน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตร นานสุด 30 นาทีสามารถใส่อาบน้ำได้ แต่ยังมีข้อจำกัดอยู่ จึงยังไม่แนะนำให้ใส่ว่ายน้ำ รวมทั้งการดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานให้สะดวกและใช้งานง่าย ด้วยแอปพลิเคชันภาษาอังกฤษ เชื่อมต่อบูลทูธกับแอปพลิเคชันในมือถือในชื่อ Me Care ซึ่งรองรับได้ทั้งระบบ Android และ IOS และข้อมูลจะถูกเก็บผ่านแอพพลิเคชั่น มาพร้อมคู่มือการใช้งานภาษาไทย
 และเพื่อให้ XFIT PRO+ กลายเป็นไอเท็มที่ดีที่สุดของผู้รักสุขภาพและออกกำลังกายและครอบครองได้ง่ายขึ้น จึงนำเสนอโปรโมชั่นสุดปังต้อนรับปีใหม่ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 3,190 บาทเท่านั้น ลดจากเดิมกว่าครึ่ง (ราคาปกติ 5,300 บาท) ไอเท็มดีที่สุดมาพร้อมราคาโดนใจอย่างหนัก พลาดไม่ได้แล้วโปรนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xfitwatch.com/product/plus/  หรือ  โทร 02 026 – 3581 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad