ทำความรู้จักทีมแวนการ์ด พร้อมระเบิดความมันส์ระดับพระกาฬ ในตัวอย่างล่าสุดเสียงไทย “Vanguard” พร้อมฉายวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

ทำความรู้จักทีมแวนการ์ด พร้อมระเบิดความมันส์ระดับพระกาฬ ในตัวอย่างล่าสุดเสียงไทย “Vanguard” พร้อมฉายวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้

Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน ก่อนที่จะไปทำความชมภาพยนตร์ เรามาทำความรู้จักกับสมาชิกทีมแวนการ์ดกันก่อนเข้าไประเบิดความมันส์กันแบบเต็ม ๆ ที่หนังจะเข้าฉายวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ถังฮ่วนถิง (เฉินหลง)
"หัวหน้าทีมแวนการ์ดผู้มากประสบการณ์ ผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการต่อสู้ และการวางแผน เขาเป็นทั้งผู้บังคับบัญชา พี่ชายคนโต และอาจารย์ของทุกคนในทีมที่รักลูกทีมของเขาเหมือนคนในครอบครัว โดยยึดถือหลักการว่า "ทีมแวนการ์ดไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง"

เหลยเจิ้นอี่ (หยางหยาง)
"สมาชิกคนสำคัญของทีมแวนการ์ด เขาเป็นทหารปลดประจำการมากฝีมือ ผู้ทุ่มเทอุทิศชีวิตให้แก่หน้าที่ และอุดมการณ์ในการทำเพื่อส่วนรวม และเพื่อนร่วมทีมจนไม่มีเวลาให้กับความสัมพันธ์หรือชีวิตส่วนตัว"

จางไคซวน (อ้ายหลุน)
"เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองพิเศษของทีมแวนการ์ด เขาเป็นคนมีอารมณ์ขัน และมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้แก่เพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ นอกจากนี้เขายังเป็นพ่อหม้ายที่รักลูกชายเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นเพื่อนสนิทชนิดที่ตายแทนกันได้ของเหลยเจิ้นอวี่"

มียา (มู่ฉี มีย่า)
"สมาชิกหญิงเพียงหนึ่งเดียวของทีมแวนการ์ด อย่าให้ความสวยของเธอหลอกตา เธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่มีความสามารถในการต่อสู้ไม่แพ้เพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้ชาย ไม่ว่าจะในด้านการใช้อาวุธ หรือการต่อสู้ตัวต่อตัว อีกทั้งยังไม่หวั่นเกรงความยากลำบากใดๆ"

เสินเตียว (จูเจิ้งถิง)
"ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และเครื่องมือล้ำสมัยชนิดต่างๆ แม้เขาจะเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของทีมแวนการ์ด แต่ความสามารถ และความสำคัญของเขาในทีมก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร และบ่อยครั้งก็เป็นคนที่เข้ามาช่วยพลิกเกมให้ทีมในยามคับขัน"

สาวกสายฟัดเตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำนี้ได้พร้อมกันทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #Vanguard #แวนการ์ด
                                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad