หยางหยาง พลิกบทบาทร่วมทีม "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" บู๊-ทรหด-เต็มที่ จนพี่ใหญ่ เฉินหลง ต้องยกนิ้วให้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

หยางหยาง พลิกบทบาทร่วมทีม "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" บู๊-ทรหด-เต็มที่ จนพี่ใหญ่ เฉินหลง ต้องยกนิ้วให้

ก่อนจะไประเบิดความมันส์ในโรงภาพยนตร์ในวันเสาร์ 25 มกราคมนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ที่ทางบริษัทน้องใหม่ไฟแรงอย่าง "ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ" จับมือกับ "วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย" ได้สิทธิ์นำเข้าฉาย และล่าสุดได้ปล่อยโปสเตอร์มาให้ส่องความเท่ห์ของเหล่าสมาชิกทีมแวนการ์ด พร้อมคลิปใหม่มาเรียกน้ำย่อยในคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ หยางหยาง ที่มารับบทเป็น "เหลยเจิ้นอี่" หนึ่งในสมาชิกทีมแวนการ์ด
                                                                                    
หยางหยาง เผยว่า "ครั้งนี้ผมรับบทเป็นทีมแวนการ์ด เป็นหัวหน้าทีมคนหนึ่งในหน่วยรักษาความปลอดภัยระดับประเทศ และเป็นทหารปลดประจำการด้วยครับ ภารกิจของผมคือช่วยเหลือนางเอก ฟารีดา" เจ้าตัวยังเผยอีกว่า "ครั้งนี้ผมรู้สึกว่า ฉาคแอคชั่นหลาย ๆ ฉากต้องใช้ความสมจริงเป็นหลัก เป็นความรู้สึกที่แบบถึงไหนถึงกันจริง ๆ พวกเรามีฉากแอคชั่นในน้ำที่ดุเดือด แล้วก็มีฉากกระโดดจากที่สูงยี่สิบ-สามสิบเมตร ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ทำอะไรแบบนี้"

นอกจากนี้ พี่ใหญ่ในทีมอย่าง เฉินหลง ที่รับบทเป็น "ถังฮ่วนถิง" ยังกล่าวชมว่า "ผมเคยคิดว่า หยางหยาง เป็นคนทะนุถนอมร่างกายตัวเองมาก แต่ผมเห็นเขาเล่นฉากบู๊เองหลายฉากแล้ว แมนมาก ๆ" รวมถึง อ้ายหลุน ที่รับบทเป็น "จางไคซวน" ก็ยังไม่คิดว่าเขาจะเต็มที่ขนาดนี้ "ผมไม่คิดว่าหยางหยางจะแสดงบทลูกผู้ชายสุดทรหดได้เต็มที่ขนาดนี้"

เตรียมพิสูจน์ฝีมือการแสดง แอคชั่นบู๊สุดระห่ำของ หยางหยาง และทีมแวนการ์ดได้ใน
"Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก"
ระเบิดความมันส์พร้อมกันวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad