โซนี่ฯ เปิดโปรแกรมปี 2020 “Bad Boys for Life คู่หูขวางนรกตลอดกาล” ถล่ม Box Office ยับ !!!!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

โซนี่ฯ เปิดโปรแกรมปี 2020 “Bad Boys for Life คู่หูขวางนรกตลอดกาล” ถล่ม Box Office ยับ !!!!!!

Bad Boys For Life แบดบอยส์ คู่หูขวางนรกตลอดกาล” ภาพยนตร์แอ็ชั่นคอเมดี้ ที่  วิล สมิธ  กอดคอคู่หูขวางนรก มาร์ติน ลอว์เรนซ์” คู่ซี้สุดกวนในตำนาน ขวัญใจของแฟนๆ กลับมาซ่าส์ กลับมามันส์ กลับมาบู๊ แอ็คชั่น สนั่นจอ อีกครั้ง สุดยอดงานเปิดโปรแกรมตั้งแต่ต้นปี 2020 จากค่ายหนังคุณภาพ โซนี่ พิคเจอร์ส  

          ผลงานจาก  “ผู้กำกับ เอดิล เอล อาร์บี้  และ บิลัล ฟัลลาห์”  ผู้กำกับชาวโมร็อกโก ที่สไตล์การสร้างผลงานทั้งโดดเด่น ตื่นเต้น ดิบเถื่อน สมจริง บวกกับการดูแลโปรเจคนี้ของพ่อมดฮอลลีวู้ด “เจอร์รี่ บรั๊คไฮ-เมอร์ ผู้อำนวยการสร้างที่เป็นผู้เลือกใช้งานผู้กำกับหนุ่มทั้งสองด้วยตัวเอง

              

"รชต ธีระบุตร"   
กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศไทย กล่าวว่า           

สำหรับผม Bad Boys For Life คือภาพยนตร์ Action Duo ที่ดีมากที่สุดในรอบหลายปี เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ครบรส มีทั้งความแอ็คชั่น ฮา และ ประทับใจ Bad Boys ภาคแรกเกิดขึ้นในปี 1995 โดยมี เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ และ ดอน ซิมป์สัน เป็นผู้ดูแล โดยมีพระเอกสองคนนี้  วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์”  มาเป็นคู่หูตำรวจปราบผู้ร้าย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของคู่หูขวางนรก และในปี 2003 Bad Boys ภาคสอง ก็ได้กำเนิดขึ้น โดย Bad Boys ภาคแรกทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐ และ Bad Boys ภาคสอง ทำรายได้มากถึง 270 ล้านเหรียญสหรัฐ ในภาคใหม่ล่าสุด Bad Boys For Life เป็นการกลับมาเพื่อเป็นบทสรุปของไตรภาค และเป็นการกลับมาแบบคุณภาพของสองคู่หู ภายใต้การดูแลของ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ซึ่งทางโซนี่ พิคเจอร์ส เราต้องการให้เป็นภาคที่สมบูรณ์ที่สุด แต่ไม่ใช่ภาคสุดท้ายอย่างแน่นอน ซึ่งผลตอบรับทั่วโลกก็ได้ทยอยออกมาบ้างแล้ว ความมั่นใจจากคนดูทั้งใน Rotten Tomatoes ที่ได้ถึง 80% บวกกับความอยากดูของคนที่ได้มากถึง 100%     ส่งผลให้ Bad Boys for Life เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวสูงสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทะลุ 70 ล้านเหรียญสหรัฐ เกินเป้าที่ทางสตูดิโอคาดไว้เกือบสองเท่า และกลายเป็นหนังทำเงินเปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาลของเดือนมกราคม ตามมาด้วย คะแนน Review Cinema Score ที่ออกมาได้ A
                  ในส่วนของบ้านเรานั้น จากรอบปฐมทัศน์ที่ผ่านมา ผลตอบรับจากสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ออกมาดีกว่าที่เราคาดไว้มาก  หลายเสียงบอกว่าภาคนี้คือภาคที่ดีที่สุดใน 3 ภาค สำหรับประเทศไทย Bad Boys For Life ยังเป็นโปรแกรมทองต้อนรับตรุษจีน พร้อมกับมาเลเซีย สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์



          นี่คือผลงานการแท็คทีมของ วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์  

ดารานำที่กลับมารับบท ไมค์ โลเวอรี่ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ ทบาทอันโด่งดังของพวกเขาอีกครั้ง  

งานการดูแลอย่างพิถิพิถันของพ่อมดวงการฮอลลีวู้ด     เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์  

และงานการกำกับของ ผู้กำกับที่น่าจับตา ความสด ใหม่ ไฟในการทำงานที่ร้อนระอุ “เอดิล เอล อาร์บี้  และ บิลัล ฟัลลาห์” 

นำมาซึ่งการตอบรับอย่างท่วมท้น ถล่มทลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad