Garena Free Fire ประกาศ 2 การแข่งขันอันยิ่งใหญ่แห่งปี 2020 Free Fire Champions Cup และ Free Fire World Series - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563

Garena Free Fire ประกาศ 2 การแข่งขันอันยิ่งใหญ่แห่งปี 2020 Free Fire Champions Cup และ Free Fire World Series

หลายๆคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเกม Garena Free Fire เป็นหนึ่งในเกม Battle Royale ในมือถือที่ได้รับความนิยมมากเป็นอย่างมากในขณะนี้ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการถึงการจัดการแข่งขันอีกหลากหลายทัวร์นาเมนต์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 ที่จะถึง เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้เข้ามามีส่วนร่วม เปิดศักราชของวงการ eSports บนมือถืออย่างคึกคัก

ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน Free Fire ระดับโลกในปี 2020
การแข่งขัน Free Fire Champions Cup เป็นการแข่งขันระดับโลกรายการแรกของปี 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายน 2020 ณ เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีมที่จะเข้าไปแข่งรายการนี้คือทีมจากลีกต่างๆ ในแถบทวีปเอเชีย ซึ่งการแข่งขันนี้เปรียบเสมือนการกลับมาของการแข่งขันระดับโลกของ Free Fire ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากปีที่แล้วประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน Free Fire World Cup 2019

Free Fire World Cup 2019 in BKK.jpg
Free Fire World Cup 2019 in Bangkok, Thailand

จากการแข่งขัน Free Fire World Cup 2019 ครั้งนั้นเมื่อปีที่แล้ว ได้ผู้ชนะคือทีม Evos Capital จากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งในระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันนั้น Free Fire ได้สร้างสถิติผู้ชมพร้อมกันสูงสุดมากถึง ล้านคน บน Youtube นับว่าเป็นจำนวนผู้ชมพร้อมกันมากที่สุดในโลก ณ ขณะนั้น (อ้างอิงข้อมูลจาก Esports Charts)

ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งในช่วง พฤศจิกายนปีเดียวกัน Free Fire ได้สร้างประวัติการณ์ครั้งใหม่ที่ Rio De Janero ประเทศบราซิลหลังจากทำลายสถิติผู้ชมในปี 2019 อีกครั้ง 
จากข้อมูลของเว็บไซต์ Esports Chart การแข่งขัน World Series 2019 Free Fire มีจำนวนผู้ชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกมากกว่า ล้านคน ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดของการแข่งขันเกมบนโทรศัพท์มือถือตั้งแต่เคยมีมา 

การแข่งขัน World Series 2019 ได้ผู้ชนะคือทีม Corinthians จากประเทศบราซิล ซึ่งนับว่าเป็นทีมแรกที่ชนะการแข่งขันระดับโลกในประเทศของตนเอง และยังเป็นที่คาดการณ์กันว่ามันจะเกิดขึ้นอีกในปีนี้หรือไม่?

Garena Free Fire จึงขอพิสูจน์ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าอีกครั้งใน Free Fire World Series 2020 โดยจะจัดขึ้น ณ ประเทศบราซิลอีกครั้งเช่นกัน

Free Fire World Series 2019 in Brazil.jpg
Free Fire World Series 2019 in Rio de Janeiro, Brazil

รวมๆ แล้วในปี 2020 จะมีทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเกม Free Fire ระดับโลกมากถึง ครั้ง
แฟนๆเกม Free Fire ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป เพราะในเดือนเมษายนนี้จะประเดิมการแข่งขันระดับโลกรายการแรกของปีนั่นคือการแข่งขัน Free Fire Champions Cup 2020 และนอกจากนี้จะมีการแข่งขันพิเศษที่จะจัดเป็นครั้งแรกอีก รายการในเดือนมิถุนายนและเดือนกรกฎาคมอีกเช่นกัน ซึ่งจะมีการประกาศรายละเอียดต่อไปในภายหลัง

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์ที่จะเกิดขึ้นได้ทาง:

สามารถดาวน์โหลดเกม Free Fire ได้ทาง
Apple iOS App Store: 

Google Play Store: 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad