ชื่นมื่น สุดอบอุ่น และเป็นกันเองกับกิจกรรมพิเศษ SLAP DAY KISS NIGHT “THE 1st Fans Date” มีตติ้งพบปะกับแฟนเพลงของวง “สแลปคิสส์” ครั้งแรกที่ใครๆ ก็ไม่อยากให้เลิกรา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

ชื่นมื่น สุดอบอุ่น และเป็นกันเองกับกิจกรรมพิเศษ SLAP DAY KISS NIGHT “THE 1st Fans Date” มีตติ้งพบปะกับแฟนเพลงของวง “สแลปคิสส์” ครั้งแรกที่ใครๆ ก็ไม่อยากให้เลิกรา


สแลปคิสส์ SLAPKISS วงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงจากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค สั่งสมความนิยมจากซิงเกิลที่ทยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันตลอดทั้งปี 2562 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น "Be Your Love", “แค่หลงผิด", “เพื่อนกันเหมือนเดิมและ "โกรธตัวเอง"  ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความสนใจ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้พวกเขามีแฟนเพลงติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
                        ที่พวกเขาก็รู็สึกถึงกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้มาโดยตลอด และตัดสินใจจัดมีตติ้งครั้งแรก เพื่อจะได้พบหน้าพบตากับแฟนเพลงตัวจริงกันอย่างใกล้ชิด กลายเป็นงาน Slap Day Kiss Night "The 1st Fans Date" ที่ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ที่ร้าน Peak-A-Boo Bar ที่ชุมนุมบรรดาคอเพลงที่ชื่นชอบเพลงป็อป-อาร์แอนด์บีที่มีสไตล์เฉพาะตัวของ สแลปคิสส์  กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง
                        ซึ่งในงานที่แบ่งกิจกรรมเป็นช่วงกลางวันและกลางคืนก็มีความบันเทิงให้ได้สัมผัสกันแบบน็อน-สต็อป เริ่มจากการพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองระหว่างสมาชิกของวงกับกำลังใจของพวกเขา เกมสนุกๆ โชว์แบบสบายๆ ที่ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน
                        แล้วก็ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตในช่วงกลางคืน ที่ สแลปคิสส์ คัดสรรเพลงเพราะๆ มากมายมาเล่นให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ก่อนที่จะปิดงานในแบบที่ทำให้ชื่นมื่น ประทับใจกันทั้งศิลปินทั้งแฟนเพลงที่มาร่วมงาน ชนิดที่อยากต่อเวลา ไม่ยอมเลิกรากันง่ายๆ เลยทีเดียว
                        และตอนนี้ยังสามารถฟังเพลงของพวกเขากันได้ที่ Spotify, Joox, TrueID Music หรือDeezer แล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆ ถึงรักวงดนตรีวงนี้ อย่างที่เห็น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad