“อาไก่-กาย” มีอึ้ง! เหนือฮา ยังมีเสียว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

“อาไก่-กาย” มีอึ้ง! เหนือฮา ยังมีเสียว


ความฮาได้ถูกปรับระดับขึ้นเรื่อยๆ เพราะ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2 สัปดาห์นี้ ได้ทีเด็ดจากคนทางบ้านมาร่วมสร้าง “เสียว” ในรายการฯ เมื่อช่วงของการเล่นละครแบทเทิ่ล ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่จัดได้ว่า ความสวยระดับน้องๆ นางเอก ได้งัดไม้เด็ดโชว์คาบดาบ ถึง 15 เล่มในปากเดียว
              
ซึ่งในสัปดาห์นี้ นอกจากชาวตลกขั้นเทพที่หมุนเวียนกันมาแล้ว “อาไก่ สมพล” และ “กาย รัชชานน์” ได้มาร่วมสร้างสีสันและเป็นแขกรับเชิญในรายการ   โดย “อาไก่” ปักหลักอยู่ที่ทีม “สีแดง” ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ ติ๊ก กลิ่นสี, โก๊ะตี๋, หนูเล็ก ก่าก๊า และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโอ สุพิชญา” และ “น้องขวัญชัย” มาร่วมเล่นละครเรื่อง “สเต๊ปโดนใจ หัวใจโดนฮา”  
สำหรับ “กาย รัชชานนท์” ได้มาอยู่กับทีมสีน้ำเงิน ซึ่งมีเหล่าบรรดาสายฮาขั้นเทพ   เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องแตงกวา” ในละครเรื่อง “ศึกชิงดาบลั่นเปรี๊ยะ
              
ในเมื่อไม่มีทีมไหนอยากแพ้ เพราะต้องเข้า “ตู้ดับจิต” กันแบบยกทีม  จึงต้องช่วยกันทำการบ้าน เฟ้นหาผู้ร่วมทีมให้มาช่วยกันดึงคะแนนโหวตจากคณะกรรมการ เทมาไว้ที่ฝั่งตนให้ได้มากที่สุด  ซึ่งในสัปดาห์นี้ทางผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง เพราะนอกจากความสวยระดับนางเอกแล้ว ยังพกพาความเสียวมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ ที่สามารถคาบดาบได้lสูงถึง 15 เล่ม ภายในปากเดียว  มาคอยติดตามชมกันว่า “สวยครบเครื่อง” ขนาดนี้ จะกวาดคะแนนโหวตจากคณะกรรมการมาให้กับทีม หรือจะนำพาทีม “เข้าตู้ดับจิต” แบบยกแผง ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2   วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad