"วิน ดีเซล" จักรกลเดือดดุ !!! พุธที่ 11 มีนา พร้อมถล่มทุกโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

"วิน ดีเซล" จักรกลเดือดดุ !!! พุธที่ 11 มีนา พร้อมถล่มทุกโรงภาพยนตร์

วิน ดีเซล เป็น BLOODSHOT จักรกลเลือดดุ กับบทสุดยอด SUPER HUMAN ที่โลกภาพยนตร์ไม่เคยเห็นนักรบอย่างบลัดช็อตมาก่อน เรื่องราวของ "เรย์ แกร์ริสัน" ที่เสียชีวิตในการรบ แต่เขาได้ถูกปลุกชีพขึ้นมาอีกครั้ง โดยบริษัท อาร์ เอส ที คอร์เปอร์เรชั่น ด้วยเทคโนโลยีที่วิ่งผ่านกระแสเลือดอยู่ในทุกอณูร่างกายของเขา ซึ่งเรียกว่า นาไนต์ ทำให้เขาเป็น SUPER HUMAN ที่แข็งแรงขึ้น มีความเร็วขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และยังสามารถรักษาตัวเองได้ในทันที แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องแลกกับการสูญเสียความคิดและความทรงจำในอดีต เมื่ออาร์ เอส ที คอร์เปอร์เรชั่น ได้เข้าควบคุมเขาทั้งร่างกายและจิตใจ

เขาคือนักรบที่ไม่มีใครต้านทานได้ เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง การอัพเกรดร่างกายของเขาครั้งนี้ มันได้ควบคุมจิตใจและความทรงจำของเขา แต่เมื่อเขาเริ่มจดจำอดีตที่ผ่านมาของตัวเองได้ เรย์ก็ไม่มั่นใจว่าอะไรกันแน่ที่เป็นเรื่องจริง และอะไรที่ไม่ใช่ BLOODSHOT คือฮีโร่ที่ไม่ได้เพียงแค่พยายามกำจัดเหล่าร้ายให้ได้เท่านั้น แต่เขายังต้องพยายามหาคำตอบด้วยว่าเขาจะไว้วางใจสิ่งที่อยู่ในหัวสมองของตัวเองได้รึเปล่า นี่คือบทบาทที่ดึงดูดใจที่สุดสำหรับ "วิน ดีเซล


BLOODSHOT คือตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากอีกหนึ่งค่ายคอมิกยักษ์ใหญ่อย่างวาเลียนท์
ด้วยผู้อ่านจำนวนมากและยอดขายหนังสือการ์ตูนกว่า 81 ล้านเล่ม หนังสือของวาเลียนท์มีตัวละครหลากหลายที่ครอบคลุมทุกแนวและกลุ่มเป้าหมายต่างๆ กัน ฮีโรเหล่านี้โด่งดังจากการนำเสนอตัวละครที่เป็นคนธรรมดาที่อยู่ในสถานการณ์พิเศษ เป็นตัวละครซับซ้อนที่สะท้อนให้เห็นถึงสังคมร่วมสมัย การเมืองและความหลากหลายในโลกยุคปัจจุบัน

วิน ดีเซล กล่าว                                                  "บลัดช็อตไม่เหมือนคนอื่นๆ เพราะทักษะของเขาในฐานะสุดยอดทหารจะน่าทึ่งและดูน่าสนุก แต่สิ่งสำคัญคือสิ่งที่เกิดขึ้นในหัวของเขาต่างหาก จิตใจของเขาถูกควบคุมครับ เขาเป็นนักรบสุดเจ๋ง ที่มีความสามารถพิเศษสุดเนื่องมาจากนาไนต์ในเลือดของเขา แต่สิ่งที่น่าทึ่งเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้คือเขาได้รับแรงจูงใจจากสิ่งเดียวกับที่เป็นแรงจูงใจให้เราทุกคน นั่นคือความรักที่เขาไม่อาจลืมเลือนได้ และสิ่งที่น่าเศร้าเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้คือการที่ความรักนั้นถูกควบคุมให้กลายเป็นการทรยศหักหลังครับ

#โหดจัดBloodshot
Super Human พันธุ์ดุ สุดแกร่ง 
ผลงานจากผู้สร้าง Fast & Furious วิน ดีเซล” เป็น Bloodshot จักรกลเลือดดุ
พุธที่ 11 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad