Asia Data Destruction จัดสัมมนา “Data Privacy Implementation” แนวทางปฏิบัติเพื่อความเป็นส่วนตัวของข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการ ณ อนันดา แคมปัส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Asia Data Destruction จัดสัมมนา “Data Privacy Implementation” แนวทางปฏิบัติเพื่อความเป็นส่วนตัวของข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการ ณ อนันดา แคมปัส

อนันดา เออร์เบินเทค หน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นด้านผู้นำทางเทคโนโลยีของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณวิภาคส์ ตระการรังสี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานเทคโนโลยี (กลาง) ให้การต้อนรับผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมในงานสัมมนา "Data Privacy Implementation” นำโดย คุณศุภักษร แซ่ลิ้ม (ที่ 2 จากขวา)  CEO และ คุณลอรองต์ ลองดิเยร์ หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท เอเชีย ดาต้า เดสตรัคชั่น พร้อมด้วยวิทยากร พันโท ดร.จารุกฤษณ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าปฏิบัติการที่ 3 กองปฏิบัติการไซเบอร์ ศูนย์ไซเบอร์กรมเทคโนโลยี สารสนเทศและอวกาศกลาโหม (ซ้ายสุด) และ คุณวิสุทธิ์ แก้วทอง ผู้จัดการฝ่ายไอที, SEAP Technical Approver บริษัท เอสซีจี (ที่ 2 จากซ้าย)  โดยการสัมมนาในครั้งนี้เป็นการเน้นให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ SME และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลที่ช่วยปกป้องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว และวิธีจัดการฐานข้อมูล รวมทั้งโซลูชั่นและเครื่องมือในการรวบรวมและกำจัดข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ประกอบการ  ณ อนันดา แคมปัส เมื่อเร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad