“ยูเนี่ยนแพน” เตรียมจัด “Thailand Biggest Expo” เตรียมมาตรการความปลอดภัยผู้เข้าชมงาน เอาใจลูกค้าโซนตะวันออกกรุงเทพฯ รวม 6 งานใหญ่ ในพื้นที่เดียว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ยูเนี่ยนแพน” เตรียมจัด “Thailand Biggest Expo” เตรียมมาตรการความปลอดภัยผู้เข้าชมงาน เอาใจลูกค้าโซนตะวันออกกรุงเทพฯ รวม 6 งานใหญ่ ในพื้นที่เดียว

ยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมจัดงาน “Thailand Biggest Expo” ขึ้นระหว่างวันที่ 7-15 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา เอาใจลูกค้าโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ รวม 5 งานใหญ่ ในพื้นที่เดียว นำสินค้าจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่ 20-80% คาดผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 400,000 คน เม็ดเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงาน “Thailand Biggest Expo” ครั้งแรกที่ไบเทค บนพื้นที่เกือบ 20,000 ตารางเมตร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-15 มีนาคม 63 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าย่านบางนา สมุทรปราการ บางพลี ฉะเชิงเทราและชลบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานใหญ่ ลดเยอะ” เนรมิตพื้นที่เป็นมหกรรมการขายสินค้าโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด

ภายในงานประกอบด้วย 6 งาน คือ 1.งาน Furniture Biggest Expo ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานใหญ่ ลดเยอะ ครั้งแรกที่ไบเทค” ซึ่งมีผู้ประกอบการผู้ผลิตและผู้ส่งออกเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร นำสินค้ามาร่วมงานจัดแสดงพร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสินค้า ประกอบด้วย ชุดห้องนอน,ชุดรับแขก ,ชุดครัว, ชุดสวน,ชุดสำนักงาน, เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน, ระบบอัจฉริยะภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน เป็นต้น ซึ่งบริษัทฯ ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการกว่า 100 รายในการนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่น โดย 1 ร้านค้าจะต้องมีการจัดโปรโมชั่น มอบส่วนลดตั้งแต่ 20-80%

2 .งาน Electronics Biggest Expo งานที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดตั้งแต่ชิ้นเล็กสุดจนครอบคลุมถึงชิ้นใหญ่ที่สุด ยกขบวนจากกลุ่มตัวแทนจำหน่าย S.Electonic Group กว่า 1 หมื่นชิ้นจาก 22 แบรนด์ดัง อาทิเช่น Philips, Carrier, Mitsubishi, Tefal, Haier, Beko, Toshiba, Aconatic, Daikin, Sony, Hitashi, LG, Gree, Samsung, TCL, York, Electrolux, Panasonic, Whirlpool เป็นต้น โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮไลต์ของงาน คือ กลุ่มทีวี ตู้เย็น เครื่องเสียง หุ่นยนต์ทำความสะอาด และเครื่องฟอกอากาศ ที่นำมาให้เลือกหลากหลายและราค พร้อมส่วนลดกว่า 15-70% และจัดพร้อมโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตทุกสถาบัน อาทิ ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน หรือรับเงินคืน Cash back

3. งาน Wedding Biggest Expo ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จะแต่งงาน รีบไป!” มหกรรมงานแสดงวิวาห์ครบวงจร ครั้งแรกที่เกิดขึ้นที่ไบเทค บางนาโดยเป็นการรวมตัวผู้ประกอบการรายใหญ่ด้านวิวาห์,ชุดวิวาห์, บริการด้านภาพถ่าย ,ออแกไนซ์, ของชำร่วย, สตูดิโอถ่ายภาพ Pre-weddin และสถานที่จัดงานแต่งงาน อาทิ ฟินาเล่, โคโคชิค, เวดดิ้งคาสเทิล, คลาสิค สตูดิโอ, แมริเอจ สตูดิโอ ,อิมเมจิ้น,เดอะมอร์ทอล และรดา มาจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถมโปรโมชั่นสำหรับคู่รักคู่วิวาห์

4. งาน Fashion Street Market ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปจัดใหญ่ ลดจัดเต็ม” งานที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ แฟชั่นอินเตอร์แบรนด์ มาเอาใจสำหรับสุภาพสตรี ที่ชื่นชอบสินค้าดังกล่าวได้เลือกซื้อในราคาที่ไม่สูงมาก จับต้องได้ ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของตลาดแฟชั่นในปัจจุบัน

5. งาน 7 ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยกตลาดน้ำ มาไว้ที่ไบเทค” งานที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ, อาหารร้านเด่นๆ, อาหารโบราณ, ขนมโบราณ และของกินที่หาทานได้ยากๆ จาก 7 ตลาดชื่อดัง อาทิ ตลาดวัดตะเคียน, ตลาดบางคูลัด, ตลาดลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร, ตลาดโบราณบางพลี, ตลาดขวัญเรียม และ ตลาดวัดสะพาน มาไว้ภายในงานเดียว ภายใต้บรรยากาศจัดงานแบบไทย ๆ สไตล์ย้อนยุค นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านอาหารรายใหม่ๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกจำนวนมาก พร้อมกิจกรรมการแสดงที่น่าสนใจบนเวที ตลอด 9 วัน

6. งานตลาดหนังสือ @ไบเทคบางนา งานที่รวบรวมหนังสือจากสำนักพิมพ์ชื่อดังหลากหลายสำนักพิมพ์ มาจัดจำหน่ายให้แก่ผู้รักหนังสือ เพลิดเพลินไปกับการอ่านหนังสือในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณหลงเข้าไปในโลกของหนังสือแสนสนุก

และพิเศษสำหรับงานนี้ ทางบริษัทฯ ได้เพิ่ม Zone Net Idol & Dara Market งานเดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสและเลือกซื้อ เลือกชม สินค้าโดยไม่ต้องผ่านโลกโซเชียล กับเหล่าบรรดา เน็ตไอดอล ดาราชื่อดัง ที่จะยกขบวนนำสินค้าน่าใช้มาขายด้วยตนเอง ในแต่ละวัน พร้อมสนุกและเพลิดเพลินกับสินค้าชื่อดัง ชั้นนำในโลกโซเชียล

กิจกรรมโปรโมชั่นในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานครบ 5,000 บาทขึ้นไป แถมประกันไวรัสโคโรนา วงเงิน 100,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 10,000 บาท ฟรี 100 ท่านต่อวัน ตลอดการจัดงาน 9 วัน หรือนำใบเสร็จซื้อสินค้าภายในงาน Thailand Biggest Expo 1,000 บาทขึ้นไป แลกคูปองใช้แทนเงิน 100 บาท เพื่อซื้อสินค้าภายในงานแฟชั่น และหนังสือ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิง โดยมีศิลปินดารานักร้องมาร่วมสร้างความบันเทิง อาทิ แซค ชุมแพ, Copy Show, ตลกเหยินสกอร์เปี้ยนฯลฯ และกิจกรรมบันเทิง ตลอด 9 วัน

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า บริษัทเชื่อมั่นว่า การจัดงานในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเหมือนทุกปีที่ผ่านมา และได้ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยสำหรับผู้เข้าชมงานโดยติดตั้งจุดคัดกรอง ติดตั้งเครื่อง Thermo Scan บริเวณทางเข้างานหลัก พร้อมเจ้าหน้าที่ จัดวางหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์เจลสำหรับมือฆ่าเชื้อ อีกทั้งได้เพิ่มมาตรการดูแลฆ่าเชื้อทำความสะอาดจุดสาธารณชนต่าง ๆ ภายในงาน และหลังเลิกงานทุกวัน อย่างไรก็ตามคาดว่างานดังกล่าวจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 400,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad